Cà Mau, Sóc Trăng: Lãnh đạo chủ chốt có phiếu tín nhiệm cao

HĐND tỉnh Cà Mau và HĐND tỉnh Sóc Trăng công bố kết quả lấy phiếu tín nhiệm các chức danh do HĐND tỉnh bầu. Theo đó, phần lớn lãnh đạo chủ chốt được bỏ phiếu tín nhiệm cao, trong khi đó, nhiều giám đốc sở lại có phiếu tín nhiệm thấp.
Chiều 6-12, kỳ họp thứ 7, HĐND tỉnh Cà Mau khoá IX đã công bố kết quả việc lấy phiếu tín nhiệm 28 chức danh do HĐND tỉnh bầu. Số đại biểu HĐND có mặt 51/53 đại biểu.
Tại kỳ họp này có 3 người không được lấy phiếu tín nhiệm là ông Huỳnh Quốc Việt, Giám đốc Sở KH-ĐT, ông Hồ Hoàn Tất, Giám đốc Sở GTVT, ông Phan Tấn Thanh, Giám đốc Sở KH-CN, do đảm nhiệm chức vụ Ủy viên UBND tỉnh chưa đủ 9 tháng liên tục theo quy định.

Theo đó, chức danh có phiếu tín nhiệm cao nhất là ông Trương Dũng Tiến (Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Cà Mau) với 38 phiếu tín nhiệm cao (71,69%), 13 phiếu tín nhiệm, không có tín nhiệm thấp.

Các đại biểu HĐND tỉnh tiến hành bỏ phiếu tín nhiệm các vị giữ chức vụ do đại biểu HĐND tỉnh bầu

Chức danh có phiếu tín nhiệm cao tiếp theo là ông Trần Văn Hiện (Chủ tịch HĐND tỉnh) với 37 phiếu (69,81%); kế tiếp là ông Nguyễn Tiến Hải (Chủ tịch UBND tỉnh) ông Trần Hồng Quân (Phó Chủ tịch UBND tỉnh) và Phạm Thành Sỹ (Giám đốc Sở Công an tỉnh) có cùng 36 phiếu tín nhiệm cao (67,92%).

Còn chức danh có phiếu tín nhiệm thấp thấp nhất là ông Dương Minh Hùng (Giám đốc Sở Xây dựng) với 14 phiếu (26,41%). Ông Hùng cũng có phiếu tín nhiệm cao thấp nhất với 10 phiếu (18,86%), 27 phiếu tín nhiệm (50,94%).

Chức danh có phiếu tín nhiệm thấp tiếp theo là ông Nguyễn Sơn Ca (Trưởng Ban pháp chế HĐND tỉnh) với 10 phiếu (18,86%), ông Nguyên Đức Thánh (Chánh Văn phòng UBND tỉnh) và Võ Quốc Tín (Chánh Văn phòng HĐND tỉnh) với 7 phiếu tín nhiệm thấp (13,20%).

Trong 28 chức danh lấy phiếu tín nhiệm lần này có 3 người không có phiếu tín nhiệm thấp là ông Trần Ngọc Diệp (Trưởng Ban kinh tế- ngân sách HĐND tỉnh), bà Ngô Ngọc Khuê (Trưởng Ban Văn hóa- Xã hội HĐND tỉnh) và ông Trương Dũng Tiến.

Phát biểu sau khi công bố kết quả việc lấy phiếu tín nhiệm, ông Trần Văn Hiện, Chủ tịch HĐND tỉnh Cà Mau cho rằng những đại biểu có phiếu tín nhiệm thấp cần phải cân nhắc, xem xét đánh giá quá trình thực hiện nhiệm vụ của mình trong thời gian qua, cần rút kinh nghiệm, cần cố gắng hơn.

Cà Mau, Sóc Trăng: Lãnh đạo chủ chốt có phiếu tín nhiệm cao ảnh 2

Kỳ họp HĐND tỉnh Sóc Trăng lần thứ 12 công bố kết quả lấy phiếu tín nhiệm

Sáng 6-12, tại kỳ họp thứ 12, HĐND tỉnh Sóc Trăng khóa IX đã công bố kết quả lấy phiếu tín nhiệm của 29 người giữ chức vụ do HĐND bầu.

Theo đó, ông Lâm Văn Mẫn, Chủ tịch HĐND tỉnh Sóc Trăng có số phiếu tín nhiệm cao nhất, với 46 phiếu tín nhiệm cao, 2 phiếu tín nhiệm và 1 phiếu tín nhiệm thấp.

Cà Mau, Sóc Trăng: Lãnh đạo chủ chốt có phiếu tín nhiệm cao ảnh 3 Chủ tịch HĐND tỉnh Sóc Trăng đứng đầu số phiếu tín nhiệm cao

Xếp thứ hai sau ông Mẫn là Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng Lê Thành Trí. Hai người xếp thứ ba là Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng Trần Văn Chuyện và Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Sóc Trăng Phan Thanh Mừng.

Đại tá Lê Minh Quang, Giám đốc Công an tỉnh là người có phiếu tín nhiệm thấp nhiều nhất.

Tin cùng chuyên mục