Cà Mau: Phê bình chủ tịch huyện, yêu cầu đình chỉ trưởng trạm y tế vì lơ là phòng chống dịch

Ngày 2-6, sau khi xem xét báo cáo của Bệnh viện đa khoa Trần Văn Thời về ca nghi ngờ mắc Covid-19, Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau chỉ đạo “phê bình nghiêm túc” đối với Chủ tịch UBND huyện Trần Văn Thời.

Cà Mau: Phê bình chủ tịch huyện, yêu cầu đình chỉ trưởng trạm y tế vì lơ là phòng chống dịch

Theo đó, Chủ tịch UBND huyện Trần Văn Thời bị phê bình vì phản ứng chậm trong công tác phòng chống Covid-19 trên địa bàn, không giữ thông tin liên lạc thường xuyên khi cần liên hệ, phối hợp xử lý công việc.

Ngoài ra, Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau cũng chỉ đạo UBND huyện Trần Văn Thời chủ trì, phối hợp với các đơn vị có liên quan xem xét đình chỉ chức vụ và kiểm điểm trách nhiệm đối với Trưởng trạm Y tế xã Khánh Bình Đông, huyện Trần Văn Thời.

Đồng thời, đình chỉ chức vụ và kiểm điểm trách nhiệm cá nhân đối với Bí thư Chi bộ và Trưởng ấp Thăm Trơi B, xã Khánh Bình Đông vì đã lơ là, chủ quan trong công tác phòng chống Covid-19 trên địa bàn.

Đình chỉ hoạt động phòng khám tư nhân (nơi ông N.C.N., ngụ ấp Thăm Trơi B, xã Khánh Bình Đông đến khám), cơ sở y tế tư nhân này đã không thực hiện các biện pháp phòng chống dịch theo quy định.

Tin cùng chuyên mục