Cà Mau: Dừng kích hoạt 10 khu cách ly trường học để phục vụ năm học mới

Ngày 8-9, thông tin từ Sở Chỉ huy phòng chống dịch Covid-19 tỉnh Cà Mau cho biết, vừa quyết định dừng kích hoạt 10 khu cách ly tập trung là các trường học trên địa bàn tỉnh để bàn giao lại cho các đơn vị giáo dục, phục vụ giảng dạy trong năm học 2021 - 2022.

Tạm dừng làm khu cách ly để Trường THPT Dân tộc Nội trú tỉnh Cà Mau chuẩn bị năm học mới
Tạm dừng làm khu cách ly để Trường THPT Dân tộc Nội trú tỉnh Cà Mau chuẩn bị năm học mới

Tỉnh Cà Mau có 4 trường tại TP Cà Mau, 6 trường tại các huyện. Việc dừng kích hoạt 10 khu cách ly tập trung phòng, chống dịch Covid-19 nhằm đảm bảo cho các trường tổ chức khai giảng đúng theo thời gian quy định vào ngày 13-9.

Sở Chỉ huy phòng chống dịch Covid-19 tỉnh Cà Mau yêu cầu các lực lượng, đơn vị chuyên môn tiến hành bàn giao cơ sở vật chất, trang thiết bị, khử khuẩn toàn bộ khu vực, đảm bảo môi trường trong sạch, an toàn cho các em học sinh và giáo viên tự tin bước vào năm học mới.

Theo Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Cà Mau, từ ngày 13-9, đối với giáo dục phổ thông sẽ dạy và học trực tiếp trên lớp đối “vùng xanh”, đối với “vùng vàng, cam và đỏ” sẽ tổ chức dạy và học 100% trực tuyến. Đối với giáo dục mầm non sẽ tiếp tục dừng đến trường đến khi có thông báo mới.

Tin cùng chuyên mục