Cà Mau “bội thu” du khách vào những ngày lễ

Năm nay, tỉnh Cà Mau có thêm điểm du lịch mới, đặc biệt là Khu du lịch Đất Mũi nằm ở cực Nam Tổ quốc được đầu tư nâng cấp cơ sở hạ tầng, nhiều sản phẩm du lịch được khai thác nên du khách đến Cà Mau vào dịp lễ tăng đột biến. 
Chiều 1-5, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) tỉnh Cà Mau cho biết, trong kỳ nghỉ lễ 30-4 và 1-5, tại các khu du lịch trên địa bàn đón rất nhiều khách du lịch.
Theo đó, tổng lượng khách trong và ngoài tỉnh đến các khu du lịch trên địa bàn là trên 49.500 lượt khách (từ ngày 27-4 đến 1-5), tăng 101% so với cùng kỳ năm 2018 (24.750 lượt khách).
Đường Hồ Chí Minh - điểm cuối Cà Mau nằm trong Khu du lịch Đất Mũi

Theo Sở VH-TT&DL tỉnh Cà Mau, năm nay, do kỳ nghỉ lễ kéo dài nên lượng khách du lịch đến với các khu du lịch trên địa bàn tăng đột biến.

Ngoài ra, tỉnh có có thêm một số điểm du lịch mới như Khu lịch sinh thái Thư Duy (TP Cà Mau) thu hút 10.500 lượt khách. Đặc biệt, Khu du lịch Đất Mũi (nằm ở cực Nam Tổ quốc, xã Đất Mũi, huyện Ngọc Hiển) đã được đầu tư nâng cấp cơ sở hạ tầng, nhiều sản phẩm du lịch được khai thác, từ đó thu hút rất nhiều du khách đến tham quan (dịp lễ thu hút 18.400 lượt khách).

Tiểu cảnh con thuyền nằm trong Khu du lịch Đất Mũi - địa điểm chụp ảnh lưu niệm không thể thiếu khi khách đến đây du lịch

Ông Trần Hiếu Hùng, Giám đốc Sở VH-TT&DL tỉnh Cà Mau cho biết, dù khách tăng đột biến nhưng các điểm du lịch không xảy ra tình trạng chặt chém, ép giá khách du lịch. Ngoài ra, các cơ sở lưu trú du lịch, nhà hàng đều triển khai thực hiện nghiêm các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm nên không có trường hợp ngộ độc thực phẩm nào xảy ra.

Tin cùng chuyên mục