Cà Mau ban hành chương trình kích cầu du lịch

Ngày 22-5, UBND tỉnh Cà Mau cho biết đã ban hành chương trình kích cầu du lịch với thông điệp “Cà Mau an toàn, thân thiện” để khích lệ nhu cầu du lịch của du khách đến tham quan.

Cà Mau ban hành chương trình kích cầu du lịch
Khu du lịch quốc gia Mũi Cà Mau - một trong những điểm du lịch thu hút khách nhiều nhất của tỉnh Cà Mau

Chương trình thực hiện từ tháng 6-2020 đến hết năm 2020. Theo đó, tập trung xây dựng nhiều sản phẩm du lịch mới, đa dạng, hấp dẫn tại địa phương; hỗ trợ các doanh nghiệp du lịch và khách du lịch để khích lệ nhu cầu đến tham quan du lịch tại Cà Mau.

Bên cạnh đó, vận động các doanh nghiệp lữ hành, khách sạn, nhà hàng, vận chuyển, ăn uống, khu - điểm tham quan, mua sắm du lịch... tham gia chương trình kích cầu với nhiêu hình thức như: có chương trình ưu đãi giảm giá từ 10% trở lên cho các tour du lịch đến Cà Mau; có các khuyến mãi dành cho khách lẻ, khách đoàn vào các dịp cuối tuần, ngày lễ...; cung cấp miễn phí một phần dịch vụ; hoặc có chính sách giảm giá sâu, miễn giá vé tham quan, hay cung cấp miễn phí một dịch vụ sẵn có của doanh nghiệp...

Để chương trình kích cầu du lịch hiệu quả, UBND tỉnh Cà Mau cho biết sẽ tăng cường liên kết tổ chức các tour, tuyến du lịch giữa các tỉnh, thành phố vùng Đồng bằng sông Cửu Long với TPHCM, Hà Nội trong các chương trình liên kết, đưa ra chính sách khích lệ khách du lịch đến tham quan du lịch theo chương trình du lịch liên địa phương do các doanh nghiệp lữ hành tổ chức.

Tin cùng chuyên mục