Cả gia đình tại Đà Lạt bị chết cháy nghi bị phóng hỏa

Qua thu thập hình ảnh từ camera an ninh trong khu vực, cơ quan điều tra bước đầu xác định trước thời điểm xảy ra vụ hỏa hoạn tại số nhà 13, đường Trần Hưng Đạo, TP Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng), có một người mang theo một bình nhựa và một bình khò gas vào nhà ông Thăng. 

Cả gia đình tại Đà Lạt bị chết cháy nghi bị phóng hỏa ảnh 1 Cơ quan điều tra thu thập được bình khò gas tại hiện trường. Ảnh: ĐOÀN KIÊN

Tại thời điểm khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng thu giữ một bình khò trong nhà nạn nhân, gần vị trí những người bị thiệt mạng.

Cả gia đình tại Đà Lạt bị chết cháy nghi bị phóng hỏa ảnh 2 Cơ quan điều tra tại hiện trường. Ảnh: ĐOÀN KIÊN

Lãnh đạo Viện KSND tỉnh Lâm Đồng thông tin, đây là vụ việc nghiêm trọng nên mọi công tác khám nghiệm, điều tra sẽ được tiến hành hết sức thận trọng. Hiện vụ việc đang được chuyển hướng sang vụ án mạng chứ không phải vụ hỏa hoạn thông thường. Trước mắt chưa thể khởi tố vụ án do chưa thu thập đủ chứng cứ và nghi can chính có thể là một trong số những người đã thiệt mạng.

Danh tính các nạn nhân hiện đã được xác định gồm: Nguyễn Thông Thăng (42 tuổi), bà Phạm Thị Thái Hoà (42 tuổi), Nguyễn Quốc Khánh (16 tuổi), Nguyễn Thị Khánh Linh (12 tuổi) và Trần Văn Quốc (49 tuổi).

Tin cùng chuyên mục