Cả gia đình đi xe ba gác về quê, gặp tai nạn thương tâm

Một gia đình chở nhau trên chiếc xe ba gác để về quê, khi đến tỉnh Bình Thuận thì gặp tai nạn thương tâm khiến một người chết, 6 người bị thương, trong đó có 2 chiến sĩ cảnh sát giao thông.

Rạng sáng 1-8, tại khu vực Chốt kiểm soát dịch Covid-19 số 2 thuộc huyện Hàm Tân (Quốc lộ 1A, xã Tân Đức, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận) xảy ra vụ tai nạn giao thông khiến một người chết và 6 người bị thương.

Vào thời điểm trên, xe mô tô 3 bánh (xe ba gác) BKS 61L8-7839, do ông Trương Xuân Sơn (SN 1975, ngụ tỉnh Nghệ An) điều khiển chở theo vợ và 3 người con lưu thông trên Quốc lộ 1A theo hướng từ TPHCM về quê ở Nghệ An.
Khi ông Sơn điều khiển xe đến khu vực Chốt kiểm soát dịch Covid-19 thuộc huyện Hàm Tân, lực lượng chức năng đang thực hiện nhiệm vụ tại chốt ra hiệu lệnh dừng phương tiện, hướng dẫn xe đi vào chốt để khai báo y tế.
Cả gia đình đi xe ba gác về quê, gặp tai nạn thương tâm ảnh 1 Hiện trường vụ tai nạn thương tâm
Tuy nhiên, khi ông Sơn điều khiển xe tấp vào lề đường thì bất ngờ xe ô tô tải BKS: 29H-201.80 do tài xế Tô Văn Lượng (SN 1989, ngụ tỉnh Hà Giang) điều khiển cùng chiều đã tông vào phần đuôi xe ba gác.
Sau cú va chạm, xe ba gác lao về phía trước rồi tiếp tục va chạm với 2 chiến sĩ cảnh sát giao thông đang thực hiện nhiệm vụ tại chốt.

Vụ tai nạn đã làm em Trương Xuân Th. (15 tuổi) con lớn của gia đình anh Sơn thiệt mạng tại chỗ; 4 người còn lại của gia đình bị thương nặng đang được cấp cứu tại bệnh viện. Ngoài ra, vụ tai nạn còn làm bị thương nặng 2 chiến sĩ công an trực chốt, trong đó có một người bị thương rất nặng đang được cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy, TPHCM.

Sau khi sự việc xảy ra, Lãnh đạo Công an tỉnh Bình Thuận đã đến hiện trường để chỉ đạo các lực lượng tổ chức cấp cứu người bị nạn, điều tiết giao thông và bảo vệ hiện trường.

Ngoài ra, ngành y tế địa phương đã test nhanh, xét nghiệm lái xe tải gây tai nạn và có kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

Tin cùng chuyên mục