Cả dàn sao Việt tham gia web drama đầu tay của Minh Hằng

Kẻ săn tin – web drama đầu tiên do Minh Hằng đảm nhận vai trò sản xuất kiêm đóng vai chính có sự tham gia của dàn sao khách mời đình đám khiến khán giả phải trầm trồ.

Úp mở về dự án rất tâm huyết này, Minh Hằng vừa hé lộ danh sách các nghệ sĩ nổi tiếng sẽ tham gia trong bộ phim của mình. Đó là: Trấn Thành, Đông Nhi, Jun Phạm, Ninh Dương Lan Ngọc, Khả Ngân, Huỳnh Lập, Duy Khánh, Trịnh Thăng Bình, UNI5, Cao Thiên Trang, Minh Dự, Lâm Bảo Châu, Quách Ngọc Tuyên.

Bên cạnh đó, còn có các học trò cưng của nữ ca sĩ gồm: Trương Thanh Long, Trâm Anh, Xuân Phúc...

Cả dàn sao Việt tham gia web drama đầu tay của Minh Hằng ảnh 1 Lan Ngọc
Cả dàn sao Việt tham gia web drama đầu tay của Minh Hằng ảnh 2 Jun Phạm
Cả dàn sao Việt tham gia web drama đầu tay của Minh Hằng ảnh 3 Đông Nhi cùng xuất hiện trong web drama của Minh Hằng

Trong web drama đầu tiên này, Minh Hằng sẽ đưa tính thời sự - xã hội gây nhức nhối vào trong sản phẩm. Đối lập với những khung hình hào nhoáng, lấp lánh của giới nghệ sĩ là bức tranh đen tối với hàng loạt khoảnh khắc gây ám ảnh, những pha đánh đấm “nặng ký”.

Có vẻ không chỉ săn tin đơn thuần như những đồng nghiệp khác, cô phóng viên Khánh Hạ do Minh Hằng thủ vai còn phải đối đầu với một thế lực hắc ám với nhiều mối nguy hiểm rình rập. Trong trận chiến không cân sức này, cô không chỉ phải đánh đổi máu, mồ hôi, nước mắt mà còn mất đi những những người thân thiết nhất.

Trong sản phẩm đầu tay của mình, không chỉ đảm nhận nhiều vai trò, Minh Hằng còn cực kỳ “lăn xả” trong hàng loạt phân cảnh hành động “hạng nặng”. Từ lái ca nô nước “chất lừ” đến đu dây, một mình chống lại thế lực đông đảo đến lái motor rồi phi thân lên xe bus,... cô đều tự mình đảm nhận.

Lần đầu diễn vai hành động nhưng chắc chắn Minh Hằng sẽ không khiến khán giả thất vọng với khả năng đánh đấm cũng như “thân thủ” không phải dạng vừa. 

Vì muốn mang đến một hình ảnh mới cũng như thêm gia vị cho sản phẩm đầu tay, Minh Hằng đã bỏ thời gian tập luyện rất nhiều để có thể tự mình đảm đương hết những phân cảnh hành động.

Cả dàn sao Việt tham gia web drama đầu tay của Minh Hằng ảnh 4
Cả dàn sao Việt tham gia web drama đầu tay của Minh Hằng ảnh 5 Cô tự mình thực hiện những cảnh hành động mạo hiểm

Cô cho biết tất cả các cảnh quay đều là đánh thật và đòi hỏi diễn viên phải có kỹ năng thật sự chứ không chỉ “cưỡi ngựa xem hoa”. Vì thế chính cô cũng gặp phải không ít thương tích trong suốt quá trình quay.

Tuy vậy, nữ diễn viên lại cực kỳ hào hứng khi có thể cho ra đời những thước phim hành động mãn nhãn, hứa hẹn mang đến trải nghiệm thú vị cho người xem. 

Bên cạnh đó, yếu tố lãng mạn cũng được Minh Hằng lồng ghép vào web drama Kẻ săn tin với tình yêu lúc ngọt ngào khi thót tim của cô và Lâm Bảo Châu.

Màn “khóa môi” ngọt ngào của cả hai cũng đủ khiến các fan thêm nóng lòng mong chờ của cô phóng viên gai góc Khánh Hạ khi yêu sẽ như thế nào.

Giữa những phân đoạn căng thẳng, sự xuất hiện của Trấn Thành, Huỳnh Lập, Duy Khánh, Minh Dự,... cũng phần nào giảm đi sự nặng nề của tình tiết câu chuyện.

Kẻ săn tin hứa hẹn truyền đi thông điệp ý nghĩa, nhân văn một cách quyết liệt nhưng không quá mức nặng nề, để người xem có những phút giây giải trí trong thời gian theo dõi. 

Phim lên sóng vào ngày 26-6 trên kênh YouTube chính thức của Minh Hằng.

Tin cùng chuyên mục