Buộc thôi việc nhân viên tung ảnh “nóng” trong rạp chiếu phim

Chiều 6-8, đại diện cụm rạp CGV cho biết, sau khi họp hội đồng kỷ luật, CGV đã quyết định buộc thôi việc nhân viên rạp chiếu phim đã phát tán hình ảnh cặp đôi thân mật thái quá trong rạp lên mạng xã hội gây xôn xao dư luận mấy ngày vừa qua.

Ban quản lý rạp chiếu phim cũng nhận hình thức kỷ luật khiển trách từ CGV.

Mới đây, CGV đã có thêm động thái là đặt biển thông báo “Chúng tôi có camera an ninh trong rạp”, ngay trước cửa mỗi phòng chiếu. Việc có những hành động quá đà trong rạp chiếu phim vốn không được đưa vào các quy định cấm khi xem phim tại bất cứ rạp chiếu nào. Do vậy, qua việc đặt biển thông báo, CGV ngầm đưa ra thông tin đến khán giả không nên có hành vi phản cảm trong rạp chiếu phim. Tuy nhiên, theo ý kiến của nhiều khán giả, vấn đề đặt ra ở đây không chỉ là xử lý kỷ luật nhân viên hay lắp camera mà chính là việc quản lý và bảo mật thông tin, hình ảnh của khách hàng khi đi xem phim. 

Trước đó, trên một số trang mạng xã hội đăng tải hình ảnh một đôi nam nữ có những hành vi thân mật thái quá trên ghế xem phim Sweetbox (ghế dành cho các cặp đôi với vách ngăn riêng tư) thuộc hệ thống rạp CGV (Công ty CJ CGV Việt Nam). 

Tin cùng chuyên mục