“Bùng nổ” tháng khuyến mãi tập trung

Từ ngày 15-6 đến 15-7, Sở Công thương TPHCM phối hợp với Sở Du lịch, Sở Văn hóa và Thể thao, Sở Y tế, Sở Giao thông Vận tải cùng tổ chức chương trình khuyến mãi tập trung quy mô lớn (đợt 1) với chủ đề “Tưng bừng mua sắm Hè 2022”. Đợt 2 bắt đầu từ 15-11 đến 15-12 có chủ đề “Rộn ràng mua sắm mùa Xuân 2022”. Mức khuyến mãi, giảm giá từ 10%-100%. 
“Bùng nổ” tháng khuyến mãi tập trung

Điểm mới của năm nay là có sự phối hợp của nhiều sở ngành, lồng ghép các lễ hội, sự kiện văn hóa để thu hút người dân và du khách tham gia. Hiện tại, một số doanh nghiệp đăng ký tổng mức giảm giá, khuyến mãi lớn như Saigon Co.op khoảng 17 tỷ đồng, hệ thống Thế giới Di động khoảng 31 tỷ đồng...

Nhân dịp này, các hoạt động khuyến mãi, kích cầu tiêu dùng sẽ được diễn ra đồng loạt tại các trung tâm thương mại như Vincom, Vạn Hạnh mall, Giga mall, Cresson mall, Aone mall, Co.opmart, MM Mega Market. Nhiều sàn thương mại điện tử như Tiki, Shopee cũng góp mặt với đa dạng hoạt động khuyến mãi.

Song song đó, Sở Công thương TPHCM cũng tổ chức hội chợ “Shopping Season” từ ngày 28-6 đến ngày 3-7 tại Nhà thi đấu Phú Thọ (quận 11) với khoảng 450 gian hàng trưng bày, mua bán sản phẩm đến từ các doanh nghiệp trên địa bàn TPHCM cũng như nhiều tỉnh thành của cả nước. 

Tin cùng chuyên mục