Boston Pharma đồng hành chương trình Tâm An Thân Khang cấp thuốc miễn phí cho người nghèo

Hãng dược phẩm Boston Pharma vừa liên kết chuỗi nhà thuốc An Khang thực hiện Hành trình Thân An Tâm Khang với vai trò là đơn vị tài trợ thuốc xuyên suốt chương trình này.
Boston Pharma tài trợ thuốc men xuyên suốt chuỗi Hành trình Tâm An Thân Khang
Boston Pharma tài trợ thuốc men xuyên suốt chuỗi Hành trình Tâm An Thân Khang

Hành trình Tâm An Thân Khang là chương trình vì cộng đồng do chuỗi nhà thuốc An Khang thực hiện với mục đích khám chữa bệnh, cấp thuốc miễn phí cho bà con khó khăn tại 18 tỉnh, thành cả nước - từ nay đến hết năm 2023 (mỗi tháng, chương trình tổ chức một ngày dành cho 500 người dân).

Là một trong những nhà tài trợ chính và đồng hành An Khang lần này, đại diện Boston Pharma cho biết: Chúng tôi tin tưởng vào những giá trị mà Tâm An Thân Khang mang lại cho cộng đồng, cũng như độ uy tín và thương hiệu mà An Khang xây dựng suốt những năm qua. Điều quan trọng là Hành trình Tâm An Thân Khang với định hướng và mục tiêu rõ ràng có thể “chạm” đến được những mảnh đời khó khăn nhất, tới những nơi xa xôi của đất nước để mang đến sức khỏe cho nhiều gia đình.

Được thành lập năm 2007 và đến năm 2008, Boston Pharma chính thức hợp tác với Boston Pharmaceutical Inc USA theo sự liên doanh và nhượng quyền từ Boston Hoa Kỳ. Từ đó đến nay, Boston Pharma luôn đi theo tiêu chí nâng tầm sức khỏe cộng đồng thông qua các sản phẩm chất lượng, tối ưu hóa chi phí điều trị.

Suốt 15 năm hình thành và phát triển, Boston Pharma luôn đồng hành nhiều chương trình thiện nguyện: tài trợ học bổng hàng năm cho sinh viên Đại học Y dược TPHCM và Khoa Y Đại học Quốc gia TPHCM; chung tay tiếp sức đội ngũ y bác sĩ tuyến đầu chống dịch Covid-19; tặng gel rửa tay, khẩu trang, kẹo hỗ trợ điều trị các bệnh hô hấp cho nhiều địa phương trong mùa dịch… 

Những tháng đầu năm 2022, hãng còn tặng thuốc điều trị Covid-19 (Molravir 400) cho các tỉnh Bình Dương, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Ninh Bình và Ban Bảo vệ sức khỏe Trung ương ngay khi được Bộ Y tế cấp phép lưu hành sản phẩm.

Boston Pharma hiện có hơn 180 sản phẩm chất lượng tương đương hàng ngoại nhập gồm nhóm thuốc giảm đau, kháng viêm, chống phù nề; nhóm kháng sinh, kháng virus, kháng nấm; nhóm thuốc tiêu hóa, chống dị ứng; nhóm thuốc nội tiết tố, hô hấp, tim mạch, thần kinh, cơ xương khớp và cả thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Mỗi năm nhà máy sản xuất hơn 1,4 tỷ đơn vị, phục vụ nhu cầu của hàng triệu người dân cả nước.

Tin cùng chuyên mục