Bốn quần thể nghỉ dưỡng của tập đoàn FLC được nhận chứng chỉ Gold Crown

Bốn quần thể nghỉ dưỡng là FLC Samson Beach & Golf Resort (FLC Sầm Sơn), khách sạn FLC Grand Hotel Samson, quần thể FLC Quy Nhon Beach & Golf Resort (FLC Quy Nhơn) và quần thể FLC Luxury Resort Vinh Phuc (FLC Vĩnh Phúc) đã được công ty RCI-đơn vị trao đổi kỳ nghỉ hàng đầu toàn cầu- trao giấy chứng nhận Gold Crown Resort.

Bốn quần thể nghỉ dưỡng của tập đoàn FLC được nhận chứng chỉ Gold Crown
Ông Daniel Tan, Giám đốc Phát triển Kinh doanh của RCI tại khu vực Đông Nam Á phát biểu tại lễ trao giấy chứng nhận rằng, RCI Gold Crown Resort là mức xếp hạng cao nhất hiện nay của RCI dành để vinh danh các khách sạn, khu nghỉ dưỡng thành viên trong nỗ lực mang lại nơi lưu trú dịch vụ và những trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời cho khách hàng. Để có được giấy chứng nhận Gold Crown, mỗi khu nghỉ dưỡng phải đáp ứng được những tiêu chí khắt khe về cơ sở vật chất và chất lượng. Mức xếp hạng xuất phát từ phiếu nhận xét do các thành viên RCI lưu lại sau mỗi kỳ nghỉ tại các khu nghỉ dưỡng.

Cụ thể, phiếu nhận xét này dựa trên các tiêu chí như dịch vụ check-in, check-out, dịch vụ nghỉ dưỡng, bảo trì khu nghỉ dưỡng, bảo trì căn hộ/biệt thử và quản lý căn hộ/biệt thự với mức điểm tối thiểu 4.0-4.2.

Sau khi dựa vào phiếu đánh giá này, các khu nghỉ dưỡng được lựa chọn để bước vào vòng đánh giá tiếp theo liên quan đến chất lượng, cơ sở vật chất và dịch vụ khách hàng.

Bốn quần thể nghỉ dưỡng của tập đoàn FLC được nhận chứng chỉ Gold Crown ảnh 1 Quần thể FLC Quy Nhon Beach & Golf Resort (FLC Quy Nhơn)
Mạng lưới của RCI phủ hơn 4.000 khu nghỉ dưỡng, khách sạn trên 100 quốc gia và vùng lãnh thổ. Trong đó FLC Holiday-công ty cung cấp sản phẩm nghỉ dưỡng theo mô hình sở hữu kỳ nghỉ thuộc tập đoàn FLC- là một trong những thành viên của RCI.

Danh hiệu Golden Crown được trao hàng năm, vì vậy ông Daniel Tan nói rằng các khu nghỉ dưỡng càng thêm trách nhiệm để duy trì chất lượng. Ông hy vọng hàng năm được tới các quần thể FLC để trao giấy chứng nhận này.

Tin cùng chuyên mục