Bồi dưỡng kiến thức kiểm tra an toàn PCCC

Phòng Cảnh sát PCCC-CNCH, Công an TPHCM vừa tổ chức hội nghị tập huấn áp dụng quy chuẩn, tiêu chuẩn trong công tác quản lý nhà nước về PCCC trên địa bàn TP cho cán bộ trực tiếp làm công tác kiểm tra an toàn PCCC.

Tham dự hội nghị có đại biểu đến từ công an 24 quận, huyện cùng 170 cán bộ tham gia tập huấn. Giảng viên tham gia giảng dạy là đội ngũ chuyên gia có trình độ chuyên môn, truyền đạt các nội dung của khóa tập huấn một cách khoa học, kết hợp với phương pháp giảng dạy tích cực nhằm trang bị cho học viên những kiến thức cần thiết, bổ ích để có thể áp dụng vào công việc thực tiễn.

Trong khóa tập huấn, học viên được nghe các giảng viên giới thiệu nội dung của 4 chuyên đề: Áp dụng hệ thống tiêu chuẩn, quy chuẩn về PCCC trong công tác đầu tư xây dựng công trình; Các yêu cầu của tiêu chuẩn, quy chuẩn về PCCC đối với hệ thống điện và hệ thống chống sét cho nhà và công trình; Áp dụng hệ thống tiêu chuẩn, quy chuẩn về PCCC trong công tác kiểm tra an toàn PCCC; Thực trạng việc áp dụng tiêu chuẩn, quy chuẩn về PCCC trên địa bàn TP, thống nhất một số nội dung thực hiện.

Tin cùng chuyên mục