Bộ tư lệnh Vùng 4 Hải quân tặng quà gia đình chính sách

8 suất quà được dành tặng cho các gia đình chính sách trên địa bàn phường Cam Nghĩa, TP Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng (gồm các nhu yếu phẩm thiết yếu và 500.000 đồng tiền mặt).


Chiều 20-7, tại UBND phường Cam Nghĩa, TP Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, Chi đội Kiểm ngư số 4 phối hợp với Bộ tư lệnh Vùng 4 Hải quân và UBND phường Cam Nghĩa tổ chức tặng quà gia đình chính sách trên địa bàn nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27-7-1947 – 27-7-2022).

Bộ tư lệnh Vùng 4 Hải quân tặng quà gia đình chính sách ảnh 1 Các gia đình chính sách nhận quà từ các đơn vị 

Đây là hoạt động thể hiện sự tri ân những công lao của các đồng chí thương binh, bệnh binh, gia đình anh hùng liệt sĩ đã có đóng góp vào sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc, thể hiện mối đoàn kết gắn bó máu thịt.

Đơn vị đã tặng 8 suất quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng (gồm các nhu yếu phẩm thiết yếu và 500.000 đồng tiền mặt).

Đây là hoạt động thường xuyên của đơn vị đối với người dân phường Cam Nghĩa, góp phần động viên các gia đình vượt qua hoàn cảnh khó khăn, phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống.

Tin cùng chuyên mục