Bộ Tư lệnh Vùng 2 kết thúc chuyến đi thăm, chúc tết các nhà giàn DK1 và Côn Đảo

Đến những điểm thăm, chúc tết, hai đoàn công tác của Vùng 2 Hải quân đã chuyển đến các nhà giàn DK1 hơn 290 thùng quà các loại, cùng hơn 50 tấn hàng nhu yếu phẩm phục vụ chăm lo dịp đón tết cho bộ đội. 
Chiến sĩ trên nhà giàn DK1 tổ chức trang trí phòng để đón Xuân Nhâm Dần
Chiến sĩ trên nhà giàn DK1 tổ chức trang trí phòng để đón Xuân Nhâm Dần

Sáng 24-1, tại quân cảng Lữ đoàn 171, TP Vũng Tàu, sau 17 ngày hành trình trên biển (từ ngày 8-1 đến 24-1) vượt qua hơn 2000 hải lý, tàu Trường Sa 19 và Trường Sa 10 (thuộc Lữ đoàn 125) chở hai đoàn công tác Vùng 2 Hải quân đi thăm, chúc tết, tặng quà tại 33 điểm là các nhà giàn DK1, các tàu hải quân trực bảo vệ chủ quyền trên biển, các cơ quan Đảng bộ, chính quyền, các đơn vị lực lượng vũ trang trên Côn Đảo, đã về đến đất liền, cập cảng an toàn.

Đón đoàn chúc tết trở về đất liền có Đại tá Vũ Anh Tuấn, Chính ủy Vùng 2 Hải quân cùng các cơ quan chức năng và cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn 171.

Phát biểu tại buổi đón đoàn công tác, Đại tá Vũ Anh Tuấn đã biểu dương tinh thần khắc phục khó khăn trong điều kiện thời tiết không thuận lợi nhưng với sự nỗ lực, trách nhiệm, hai đoàn công tác của Vùng đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Đây là chuyến công tác vào mùa biển động, sóng gió to, thường xuyên cấp 6, cấp 7 giật cấp 8, các thành viên hai đoàn công tác đã đoàn kết, khắc phục khó khăn, với trách nhiệm, tình cảm tất cả vì nhà giàn DK1 thân yêu để lên thăm, chúc tết, động viên cán bộ, chiến sĩ nhà giàn DK1.

Đến những điểm thăm, chúc tết, hai đoàn công tác của Vùng 2 Hải quân đã chuyển đến các nhà giàn DK1 hơn 290 thùng quà các loại, cùng hơn 50 tấn hàng nhu yếu phẩm phục vụ chăm lo dịp đón tết cho bộ đội. Đây là những món quà vật chất, tinh thần của Bộ quốc phòng, Quân chủng Hải quân và Vùng 2 cũng như của các doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân gửi tặng, góp phần chăm lo tết cho cán bộ, chiến sĩ nhà giàn DK1 và các lực lượng trực tết trên biển dịp đón mùa xuân mới.


>>> Một số hình ảnh về hoạt động của đoàn công tác Vùng 2 trong chuyến chúc tết sớm các nhà giàn DK1 trên thềm lục địa phía Nam và huyện Côn Đảo

Đại tá Đinh Văn Thắng, Phó Tư lệnh Vùng 2 Hải quân chúc tết, tặng quà cán bộ, chiến sĩ nhà giàn DK1/15
Bộ Tư lệnh Vùng 2 kết thúc chuyến đi thăm, chúc tết các nhà giàn DK1 và Côn Đảo ảnh 2 Đoàn công tác cùng cán bộ, chiến sĩ nhà giàn DK1/15 tổ chức gói bánh chưng đón tết sớm
Đại tá Đinh Văn Thắng, Phó Tư lệnh Vùng 2 Hải quân chúc tết cán bộ, chiến sĩ nhà giàn DK1/10
Xuồng của tàu Trường Sa 19 chuyển hàng, quà tết lên nhà giàn DK1/12
Chiến sĩ tàu Trường Sa 19 chuẩn bị đưa cây quất lên nhà nhà DK1

Tin cùng chuyên mục