Bộ Tư lệnh Vùng 1 Hải Quân trao tặng TPHCM 10 tấn gạo

Sáng 14-9, Trung tâm an sinh TPHCM tổ chức tiếp nhận 10 tấn gạo, trị giá 140 triệu đồng của Bộ Tư lệnh Vùng 1 Hải Quân trao tặng.

Ông Phạm Minh Tuấn tiếp nhận bảng tượng trưng ủng hộ 10 tấn gạo của Bộ Tư lệnh Vùng 1 Hải quân trao tặng
Ông Phạm Minh Tuấn tiếp nhận bảng tượng trưng ủng hộ 10 tấn gạo của Bộ Tư lệnh Vùng 1 Hải quân trao tặng

Tại buổi tiếp nhận, đại diện Bộ Tư lệnh Vùng 1 Hải quân cho biết, thực hiện cuộc vận động quân đội cùng cả nước chung sức đồng lòng phòng chống và chiến thắng đại dịch Covid-19, cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh vùng 1 Hải quân trao tặng 20 tấn gạo hỗ trợ đồng bào và nhân dân TPHCM gặp khó khăn sớm vượt qua đại dịch. Trong đó, ngày hôm nay trao 10 tấn, 10 tấn còn lại sẽ được trao trong thời gian tới. Số gạo này được vận chuyển bằng đường bộ từ Hải Phòng vào TPHCM.

Bộ Tư lệnh Vùng 1 Hải Quân trao tặng TPHCM 10 tấn gạo ảnh 1 Xe chở gạo ủng hộ người dân khó khăn của Bộ Tư lệnh vùng 1 Hải quân đã đến TPHCM

Ông Phạm Minh Tuấn, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM cảm ơn tình cảm và món quà mà cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh vùng 1 Hải quân dành tặng cho nhân dân TPHCM.

Ông Phạm Minh Tuấn cho biết, với những tấm lòng người dân cả nước nói chung, trong những ngày qua, TPHCM nhận được sự hỗ trợ của Quân chủng Hải quân và hôm nay là sự hỗ trợ của cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh vùng 1 Hải quân. TPHCM xem đây là nguồn động lực giúp người dân TPHCM vượt qua giai đoạn khó khăn hiện nay.

Ông Phạm Minh Tuấn cam kết, với số gạo mà cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh vùng 1 Hải quân trao tặng, Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM nỗ lực chuyển đến người dân gặp khó khăn trong thời gian sớm nhất. Cụ thể, với số gạo này sẽ được chuyển đến hỗ trợ cho người dân gặp khó khăn trên địa bàn quận 4.

Bộ Tư lệnh Vùng 1 Hải Quân trao tặng TPHCM 10 tấn gạo ảnh 2 Ông Phạm Minh Tuấn trao thư cảm ơn đến Bộ Tư lệnh vùng 1 Hải quân

Ông Phạm Minh Tuấn chúc cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh vùng 1 Hải quân luôn mạnh khỏe, vững tay súng bảo vệ vùng trời, vùng biển đảo của Tổ quốc và tiếp tục có những hoạt động ý nghĩa hỗ trợ người dân TPHCM nói riêng và người dân ở các tỉnh gặp đại dịch Covid-19 nói chung.  

Tin cùng chuyên mục