Bộ Tư lệnh TPHCM thăm, tặng quà Trung tâm Điều dưỡng thương binh và người có công Long Đất

Ngày 21-7, nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7-1947 – 27-7-2022), Trung tướng Nguyễn Văn Nam, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Tư lệnh Bộ Tư lệnh TPHCM đến thăm, tặng quà Trung tâm Điều dưỡng thương binh và người có công tại huyện Long Đất, tỉnh  Bà Rịa - Vũng Tàu.

Thay mặt lãnh đạo TPHCM, Trung tướng Nguyễn Văn Nam đã gửi lời tri ân, lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp, cống hiến to lớn của các thương binh đã hy sinh một phần máu xương cho Tổ quốc trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc.

Đồng chí mong các thương binh sẽ nỗ lực vươn lên, đóng góp vào sự phát triển của của địa phương, đồng thời phát huy phẩm chất của Bộ đội Cụ Hồ, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ học tập và noi theo.

Trung tướng Nguyễn Văn Nam tặng quà cho Trung tâm Điều dưỡng thương binh và người có công tại huyện Long Đất. Ảnh: TRẦN YÊN
Trung tướng Nguyễn Văn Nam cho biết, chính quyền, nhân dân và cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang thành phố luôn quan tâm, chăm sóc tốt hơn đời sống vật chất, tinh thần cho các Mẹ Việt Nam Anh hùng, Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân, thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ và người có công với cách mạng.
Trung tướng Nguyễn Văn Nam ghi nhận tinh thần của cán bộ, nhân viên Trung tâm Điều dưỡng thương binh và người có công Long Đất đã đoàn kết, đề cao trách nhiệm, khắc phục khó khăn, tận tình chăm sóc thương binh, bệnh binh. Trung tướng Nguyễn Văn Nam đã tặng quà của Đảng ủy Bộ Tư lệnh TPHCM cho cán bộ, nhân viên trung tâm và các thương binh.
Bộ Tư lệnh TPHCM thăm, tặng quà Trung tâm Điều dưỡng thương binh và người có công Long Đất ảnh 2 Trung tướng Nguyễn Văn Nam tặng quà cho thương binh. Ảnh: HỮU TÂN

Trong những ngày qua, Bộ Tư lệnh TPHCM đã đến tư gia thăm, tặng quà các Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân, thương binh, bệnh binh.

Đến thăm Thượng tướng Phan Trung Kiên, Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân, nguyên Thứ trưởng Bộ Quốc phòng, Trung tướng Nguyễn Văn Nam ân cần thăm hỏi, chúc sức khỏe, mong Thượng tướng Phan Trung Kiên sống vui, sống khỏe, đóng góp những ý kiến tâm huyết cho lực lượng vũ trang thành phố, mãi là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ học tập, noi theo.

Bộ Tư lệnh TPHCM thăm, tặng quà Trung tâm Điều dưỡng thương binh và người có công Long Đất ảnh 3 Trung tướng Nguyễn Văn Nam trao tặng quà Thượng tướng Phan Trung Kiên. Ảnh: HỮU TÂN

Trước đó, Đại tá Lê Xuân Thế, Phó Tư lệnh Bộ Tư lệnh TPHCM, Tham mưu trưởng, đã đến thăm hỏi Đại tá Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân Đoàn Thị Ánh Tuyết và Thượng tá Anh hùng Lực lượng vũ trang Nhân dân Trần Thị Mai.

Đại tá Lê Xuân Thế bày tỏ lòng biết ơn, khắc ghi công lao to lớn của các thế hệ đi trước trong sự nghiệp giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc. Đồng chí mong rằng các Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân sẽ phát huy truyền thống cách mạng, động viên con cháu ra sức phấn đấu, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

Tin cùng chuyên mục