Bộ Tư lệnh TPHCM hỗ trợ tỉnh Kiên Giang chống dịch Covid-19

Chiều 14-9, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Kiên Giang tổ chức buổi lễ tiếp nhận vật tư y tế, lương thực, thực phẩm… do Bộ Tư lệnh TPHCM hỗ trợ để phòng, chống dịch Covid-19. 

Theo đó, Bộ Tư lệnh TPHCM hỗ trợ người dân và lực lượng vũ trang tỉnh Kiên Giang số tiền 100 triệu đồng, cùng 1 tấn lương khô, 1.000 thùng mì và 10.000 khẩu trang y tế...

Bộ Tư lệnh TPHCM hỗ trợ tỉnh Kiên Giang chống dịch Covid-19 ảnh 1 Bộ Tư lệnh TPHCM hỗ trợ người dân và lực lượng vũ trang tỉnh Kiên Giang 

Đại tá Lê Hoàng Vũ, Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Kiên Giang cho biết, trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, hiện Kiên Giang gặp nhiều khó khăn với số ca mắc cao, nhiều khu vực bị cách ly, phong tỏa… Vì vậy, khi được đón nhận tình cảm quý báu, sự hỗ trợ của Bộ Tư lệnh TPHCM trong lúc này sẽ là nguồn động viên cho tỉnh quyết tâm chống dịch.

Theo lãnh đạo Bộ Tư lệnh TPHCM, trong thời gian qua người dân và lực lượng vũ trang tỉnh Kiên Giang đã nhiều lần tổ chức các chuyến xe chia sẻ yêu thương, vận chuyển lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm cần thiết hỗ trợ cho người dân và lực lượng vũ trang TPHCM chống dịch. Nay, Kiên Giang đang nỗ lực phòng, chống dịch Covid-19, thì Bộ Tư lệnh TPHCM chia sẻ cùng Kiên Giang và mong lực lượng vũ trang tỉnh tiếp tục trở thành điểm tựa vững chắc cùng chung tay với cấp ủy, chính quyền… nhanh chóng đẩy lùi dịch Covid-19 trong thời gian tới.

Tin cùng chuyên mục