Bộ Tư lệnh TPHCM cung cấp đường dây nóng hỗ trợ người dân về quê

Bộ Tư lệnh TPHCM cho biết, người dân có nhu cầu về quê liên hệ với tổ dân phố, UBND phường, xã, thị trấn nơi tạm trú tại TPHCM để đăng ký. Nếu người dân cần được hướng dẫn thêm có thể gọi đến số điện thoại đường dây nóng: 069.652.401 và 02866.822.000 để được hỗ trợ.
Ngày 5-10, Bộ Tư lệnh TPHCM cho biết, được sự nhất trí của Đảng ủy - Bộ Tư lệnh Quân khu 7 và chỉ đạo của Thành ủy TPHCM, UBND TPHCM, Bộ Tư lệnh TPHCM và các đoàn thể của thành phố chủ động phối hợp với các địa phương tổ chức đưa đón người dân về quê an toàn, chu đáo.
Theo Bộ Tư lệnh TPHCM, người dân có nhu cầu về quê liên hệ với tổ dân phố, UBND phường, xã, thị trấn nơi tạm trú tại TPHCM để đăng ký. Nếu người dân cần được hướng dẫn thêm có thể gọi đến số điện thoại đường dây nóng: 069.652.401 02866.822.000 để được hỗ trợ.
Bộ Tư lệnh TPHCM cung cấp đường dây nóng hỗ trợ người dân về quê ảnh 1 Cán bộ chiến sĩ Bộ Tư lệnh TPHCM hỗ trợ đưa xe máy người dân về quê. Ảnh: VĂN MINH
Sau khi người dân đăng ký về quê, Bộ Tư lệnh TPHCM phối hợp với các đoàn thể của TPHCM thống kê số lượng và địa điểm địa phương nơi về của người dân. Sau đó tổ chức đón tiếp đưa đón người dân về quê.
Trước khi đưa người dân lên đường về quê, các cơ quan chức năng sẽ tổ chức xét nghiệm, khám sức khỏe cho người dân. Sau khi kiểm tra sức khỏe xong, Bộ Tư lệnh TPHCM sẽ cử cán bộ, chiến sĩ đi cùng và đảm bảo phương tiện chở người dân về quê theo nguyện vọng.

Tin cùng chuyên mục