Bộ TT-TT tặng 400 suất quà tết cho đồng bào biên giới khó khăn ở Quảng Bình

Ngày 7-2, đoàn công tác của Bộ Thông tin và Truyền thông (TT-TT) do Bộ trưởng Trương Minh Tuấn dẫn đầu đã thăm hỏi, tặng 400 suất quà tết đến tận tay đồng bào nghèo vùng biên giới, nơi khó khăn của tỉnh Quảng Bình. 

Tại huyện Quảng Ninh, Bộ trưởng Trương Minh Tuấn và đoàn công tác của Bộ TT-TT đã có mặt với đồng bào Vân Kiều xã Trường Sơn, Trường Xuân, An Ninh, Hiền Ninh. Tại đây, Bộ trưởng Trương Minh Tuấn trao 200 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng bao gồm một giỏ quà tết 500.000 đồng và 500.000 đồng tiền mặt để động viên các hộ nghèo.
Bộ TT-TT tặng 400 suất quà tết cho đồng bào biên giới khó khăn ở Quảng Bình ảnh 1 Bộ trưởng Bộ TT-TT Trương Minh Tuấn tặng quà, thăm hỏi cụ bà Võ Thị Thiu 93 tuổi tại xã Trường Xuân huyện Quảng Ninh
Ngoài ra, tại xã Trường Sơn, đoàn công tác cũng đến thăm tặng quà trị giá 50 triệu đồng và chúc tết cán bộ chiến sĩ Đồn biên phòng Làng Mô.

Đặc biệt, tại Nhà văn hóa thôn Trường Dục xã Hiền Ninh, đoàn công tác cũng bàn giao một thư viện mini cho thôn với 1.700 cuốn sách để người dân địa phương cũng như trẻ em hiếu học có nơi bổ sung kiến thức, trau dồi năng lực học hỏi. Thôn Trường Dục là nơi có phong trào đọc sách khá cao của huyện Quảng Ninh, con em ở đây có truyền thống hiếu học.

Bộ TT-TT tặng 400 suất quà tết cho đồng bào biên giới khó khăn ở Quảng Bình ảnh 2 Bộ trưởng Bộ TT-TT Trương Minh Tuấn trao tặng thư viện mini tại thôn Trường Dục, xã Hiền Ninh, huyện Quảng Ninh

Tại đây, Bộ trưởng Trương Minh Tuấn cũng tặng thôn Trường Dục 1 tivi 55 inch cùng 2 bộ máy vi tính do Công ty Duy Thịnh, Nhật Lệ và Viettel tài trợ có nối mạng nhằm giúp giới trẻ tìm hiểu các kỹ năng truy cập mạng an toàn.

Tại vùng khó khăn của thành phố Đồng Hới là phường Đồng Sơn, đoàn công tác đã tặng 200 suất quà tết đến tận tay người nghèo, mỗi suất 500.000 đồng tiền mặt.

Tin cùng chuyên mục