Bộ trưởng Bộ GTVT gửi thư khen 2 nữ nhân viên đường sắt

Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) Nguyễn Văn Thể vừa có thư khen hai nhân viên đường sắt Đỗ Thị Lan và Nguyễn Thị Minh ( Cung chắn Biên Hòa 2, Đội Đường sắt Biên Hòa, Công ty Cổ phần đường sắt Sài Gòn) đã có hành động dũng cảm cứu một cụ già khỏi tai nạn giao thông, khi người này đã cố tình vượt gác chắn để băng qua đường ray khi đoàn tàu chuẩn bị đi qua.

>> Clip 2 nữ nhân viên gác chắn cứu bà cụ thoát chết

Thay mặt Ủy ban An toàn giao thông (ATGT) Quốc gia và Bộ GTVT, Bộ trưởng biểu dương khen ngợi hành động dũng cảm, phát huy tinh thần trách nhiệm của hai chị đã kịp thời cứu người, không để tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra.

Bộ trưởng cũng bày tỏ mong muốn các chị cũng như mỗi cán bộ nhân viên ngành đường sắt tiếp tục phát huy tinh thần này trong công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Nhân dịp này Ủy Ban ATGT Quốc gia đề nghị Cục Đường sắt Việt Nam, Tổng Công ty đường sắt Việt Nam, Công ty Cổ phần đường sắt Sài Gòn kịp thời xem xét, có hình thức khen thưởng xứng đáng đối với chị Đỗ Thị Lan và chị Nguyễn Thị Minh để hành động tốt đẹp này lan tỏa trong lĩnh vực bảo đảm trật tự an toàn giao thông trên toàn quốc. 

Tin cùng chuyên mục