Bổ sung bệnh viện dã chiến chuẩn bị đón F0

Chiều 29-11, đoàn công tác của TPHCM do đồng chí Lê Thanh Liêm, Trưởng Ban Nội chính Thành ủy TPHCM, dẫn đầu, đã đến kiểm tra công tác kiểm soát dịch Covid-19 và phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội tại quận 6.

Trước thông tin xuất hiện biến thể mới, đồng chí lưu ý quận 6 tuyệt đối không chủ quan, lơ là với dịch bệnh và phải quan tâm đến các ca mắc mới để tập trung ngăn chặn dịch bệnh lây lan. Từ ngày 1-10 đến 24-11 quận 6 ghi nhận tăng 2.000 ca mắc Covid-19 trên địa bàn. Số doanh nghiệp đã tổ chức hoạt động đạt 98,53%; 70,3% hộ kinh doanh hoạt động trở lại.

* Cùng ngày, Phó Chủ tịch UBND TPHCM Dương Anh Đức làm trưởng đoàn công tác của TPHCM đến kiểm tra việc phòng chống dịch Covid-19 và phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội tại huyện Hóc Môn. Đoàn đã đến kiểm tra tại Bệnh viện dã chiến Hóc Môn (tại xã Tân Thới Nhì, huyện Hóc Môn).

Bệnh viện có quy mô 3 tầng, với 500 giường bệnh đang trong giai đoạn hoàn thiện, có thể đón nhận F0 trong tuần tới. Sau khi kiểm tra, đồng chí Dương Anh Đức yêu cầu Sở Y tế sớm hỗ trợ huyện giường bệnh, bình ô xy cùng các loại vật tư y tế nhằm kịp đón bệnh nhân F0 sớm nhất.

Tin cùng chuyên mục