Bộ NN-PTNT thí điểm khảo sát sự hài lòng dịch vụ công trực tuyến

Bộ NN-PTNT vừa triển khai phát hành biểu mẫu phiếu khảo sát sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với chất lượng dịch vụ công trực tuyến do Bộ NN-PTNT cung cấp. 

Thời gian tiến hành khảo sát đến hết ngày 20-11-2019, nhằm đánh giá chất lượng, hiệu quả cung cấp dịch vụ công trực tuyến của bộ. 

Cụ thể, Bộ NN-PTNT khảo sát sự hài lòng đối với 16 thủ tục hành chính cung cấp trực tuyến trên cơ chế một cửa quốc gia; 30 dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 do các đơn vị thuộc bộ đang triển khai.

Nội dung khảo sát về mức độ dễ dàng trong tiếp cận dịch vụ; thủ tục hành chính; công chức giải quyết công việc; kết quả cung ứng dịch vụ công và tiếp nhận, giải quyết góp ý, phản ánh, kiến nghị.

Tin cùng chuyên mục