Bổ nhiệm Chánh Thanh tra Bộ Tài nguyên và Môi trường

Sáng 5-3, Bộ Tài nguyên và Môi trường tổ chức lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm Chánh Thanh tra Bộ Tài nguyên và Môi trường đối với ông Lê Vũ Tuấn Anh, Phó Chánh Thanh tra Bộ.

Tân Chánh Thanh tra Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Vũ Tuấn Anh
Tân Chánh Thanh tra Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Vũ Tuấn Anh

Phát biểu tại lễ công bố, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Nguyễn Thị Phương Hoa nhấn mạnh, phạm vi công việc của thanh tra bộ rất rộng và nhạy cảm. Do vậy, bên cạnh vinh dự thì trách nhiệm của người đứng đầu thanh tra bộ rất nặng nề. Thứ trưởng đề nghị tân Chánh Thanh tra tiếp tục nỗ lực rèn luyện, trau dồi kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ và kỹ năng quản lý, tạo sự đoàn kết nhất trí trong tập thể ban lãnh đạo và công chức thanh tra bộ để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được lãnh đạo bộ giao.

Tân Chánh Thanh tra  Lê Vũ Tuấn Anh bày tỏ mong muốn trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm của Ban Cán sự Đảng, lãnh đạo bộ, các đơn vị thuộc và trực thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường; được sự ủng hộ, giúp đỡ của tập thể lãnh đạo, công chức bộ để thanh tra bộ tiếp tục phát huy truyền thống của đơn vị, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Tin cùng chuyên mục