Bỏ lỡ 5 “đặc sản” hiếm có khó tìm này, coi như chưa đến Phú Quốc!

Tháng 10 tới đây, Phú Quốc sẽ là một trong các địa điểm vinh dự được chọn lựa để tổ chức vòng chung kết Miss Grand International 2017 diễn ra lần đầu tiên tại Việt Nam. 
Còn chần chờ gì nữa mà bạn không tìm hiểu trước 5 điều thú vị nhất đang chờ đón mình tại hòn đảo thiên đường này!
1. Ngắm hoàng hôn tại mũi Dinh Cậu:

Mũi Dinh Cậu nằm ngay tại thị trấn Dương Đông, cách chợ Dương Đông khoảng 5 phút đi bộ. Là một thắng cảnh đặc biệt tại Phú Quốc, mũi Dinh Cậu đã trở thành một điểm ngắm hoàng hôn nổi tiếng tại hòn đảo này mà bất kỳ du khách nào đến cũng không thể bỏ qua.
Bỏ lỡ 5 “đặc sản” hiếm có khó tìm này, coi như chưa đến Phú Quốc! ảnh 1
 Dinh Cậu hay còn gọi là miếu thờ Long Vương, được xây dựng cách nay hơn 100 năm trên một mũi đá giống hình con rùa. 
Bỏ lỡ 5 “đặc sản” hiếm có khó tìm này, coi như chưa đến Phú Quốc! ảnh 2 Hoàng hôn tại Mũi Dinh Cậu. 
 2. Đón bình minh tại làng chài Hàm Ninh:
 
Nếu địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất Phú Quốc là mũi Dinh Cậu thì làng chài Hàm Ninh là vị trí để du khách đón chào ánh bình minh của đảo ngọc. Để tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp làng chài, khách phương xa thường tìm đến đây khi trời còn tờ mờ sáng, rồi chờ những tia nắng đầu tiên rẽ đường chân trời thức giấc. Hoặc thưởng ngoạn bầu trời đầy sao giữa một không gian thoáng đãng, trong lành, bỏ lại những ồn ào, xô bồ của cuộc sống thị thành.
Bỏ lỡ 5 “đặc sản” hiếm có khó tìm này, coi như chưa đến Phú Quốc! ảnh 3 Mô tả ảnh
Hiện nay, làng chài Hàm Ninh vẫn giữ nguyên vẻ thô mộc, cũ kỹ với những mái nhà tranh vách tre tạm bợ. Trong khi đó, người dân chủ yếu theo nghề lặn ngọc trai, bắt hải sâm và giăng lưới ghẹ. 
3. Tham quan vườn tiêu: 
Tiêu Phú Quốc nức tiếng với vị cay nồng, thơm đậm hơn so với nhiều vùng khác. Những vườn tiêu xanh mướt, đẹp tuyệt vời trải dài dọc theo con đường từ Dương Đông đến Gành Dầu. Nơi trồng nhiều tiêu nhất là Khu Tượng, cách thị trấn Dương Đông khoảng 15km về phía Bắc. 
Bỏ lỡ 5 “đặc sản” hiếm có khó tìm này, coi như chưa đến Phú Quốc! ảnh 4 Vườn tiêu còn là địa điểm chụp ảnh yêu thích của nhiều cặp đôi. 
 4. Nhà thùng sản xuất nước mắm:
Đến Phú Quốc mà bỏ lỡ cơ hội tìm hiểu phương pháp ủ cá truyền thống - cách tạo nên hương vị đậm đà của nước mắm Phú Quốc danh tiếng bấy lâu thì quả là một thiếu sót. Hàng năm, các nhà thùng này cho ra đời hàng trăm ngàn lít nước mắm nhĩ. 
Bỏ lỡ 5 “đặc sản” hiếm có khó tìm này, coi như chưa đến Phú Quốc! ảnh 5 Nhà thùng sản xuất nước mắm nhĩ trứ danh của Phú Quốc. 
 5. Công viên Vinpearl Safari Phú Quốc: 

Trải rộng trên diện tích khoảng 500ha, Vinpearl Safari là mô hình vườn thú mở lớn nhất Việt Nam, quy tụ hơn 100 loài với hơn 2.000 cá thể động vật quý hiếm. Sắp tới, Vinpearl Safari cũng được lựa chọn là một trong những địa điểm diễn ra một số hoạt động của Miss Grand International 2017.
Bỏ lỡ 5 “đặc sản” hiếm có khó tìm này, coi như chưa đến Phú Quốc! ảnh 6 Các cô gái Top 5 Miss Grand International 2016 đã có dịp tham quan Vinpearl Safari Phú Quốc.
 Chắc chắn, Phú Quốc vẫn còn rất nhiều điều độc đáo và đáng trải nghiệm, thế nhưng chỉ với 5 “đặc sản” trên, du khách phải thuộc nằm lòng và tìm đến khi đặt chân xuống hòn đảo xinh đẹp này nhé!

Hãy cùng dõi theo những tin tức mới nhất của Miss Grand International 2017 trên:
www.missgrandinternational.vn 
www.letsviet.vn 
www.facebook.com/letsvietvn 
www.facebook.com/missgrandinternationalvn.  

Tin cùng chuyên mục