Bộ GTVT ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bão lũ 300 triệu đồng

Chiều 9-11, Bộ GTVT đã phát động trong CB-CNV toàn ngành quyên góp ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung bị thiệt hại do bão lũ, sạt lở.

Phát biểu tại buổi quyên góp, Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể chia sẻ trước những nỗi đau mất mát, thiệt hại nặng nề mà nhân dân các tỉnh Nam Trung bộ đang phải gánh chịu. Bộ trưởng cũng gửi lời chia buồn sâu sắc tới bà con bị thiệt hại do bão lũ và mong nhân dân các tỉnh sẽ sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Với truyền thống nhiều năm qua luôn sẻ chia với đồng bào khó khăn, Bộ trưởng Bộ GTVT kêu gọi toàn thể CB-CNV và người lao động toàn ngành chung tay, dành một phần thu nhập quyên góp, ủng hộ đồng bào đang gặp khó khăn các tỉnh miền Trung.

Thay mặt CB-CNV, lao động ngành GTVT, Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể đã trao 300 triệu đồng từ Quỹ Xã hội – Từ thiện Công đoàn GTVT Việt Nam đến Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, thông qua đó kịp thời sẻ chia với những mất mát, thiệt hại của bà con các tỉnh Nam Trung bộ.

Sau lễ quyên góp, ngành GTVT sẽ tiếp tục triển khai rộng rãi đến các cơ quan, đơn vị trong ngành. Đặc biệt, Bộ trưởng đề nghị các cơ quan, đơn vị trong ngành GTVT tổ chức quyên góp, ủng hộ tại đơn vị, coi đó là tấm lòng của CB-CNV ngành GTVT tri ân bà con những năm qua luôn ủng hộ sự phát triển ngành GTVT.

Tin cùng chuyên mục