Bố già bản điện ảnh vượt mốc doanh thu 200 tỷ đồng

Bộ phim cũng đồng thời soán ngôi phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại tại thị trường nội địa từ tay Cua lại vợ bầu – với tổng doanh thu 191,8 tỷ đồng trong vòng 2 năm qua.

Một cảnh trong phim Bố già
Một cảnh trong phim Bố già

Tính đến 9g sáng ngày 14-3, Bố già chính thức chạm mốc doanh thu 200 tỷ đồng. Đồng thời phim xác lập kỷ lục đạt được thành tích đó trong thời gian ngắn nhất.

Phim bắt đầu ra mắt khán giả với chương trình chiếu sớm từ 18g ngày 5-3 đến ngày 8-3, mở rộng thêm các suất chiếu đặc biệt từ ngày 9-3 đến ngày 11-3 và chính thức công chiếu vào ngày 12-3.

Tính đến nay, chỉ sau 9 ngày ra mắt khán giả, Bố già đã liên tục lập kỷ lục rồi lại tự xô đổ kỷ lục của chính mình trước khi tạo ra kỷ lục mới nhất và cao nhất: Phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại và Đạt doanh thu 200 tỷ trong thời gian ngắn nhất.

Chỉ riêng ngày 13-3, phim đã thu về 31 tỷ đồng, tự phá kỷ lục trước đó của mình là Phim Việt có doanh thu 1 ngày cao nhất mọi thời đại, lập ra vào ngày 7-3 với 30 tỷ đồng.

Bố già bản điện ảnh vượt mốc doanh thu 200 tỷ đồng ảnh 1 Bố già liên tiếp phá vỡ các kỷ lục của chính mình

Bố già cũng đi ngược lại quy luật thị trường khi không hề có dấu hiệu hạ nhiệt sau tuần công chiếu đầu tiên, thậm chí vẫn tiếp tục tăng trong tuần thứ 2 ra mắt khán giả. Chỉ trong một ngày, phim đã bán ra hơn 4000 suất chiếu.

Bộ sưu tập thành tích của Bố già còn phải kể đến việc là Phim Việt có doanh thu cao thứ 3 thế giới trong 3 ngày cuối tuần từ 5-3 đến 7-3 chỉ sau Xin chào, Lý Hoán Anh của Trung Quốc và Raya và Rồng thần cuối cùng của Mỹ.

Với sức "nóng" hiện tại, Bố già được dự kiến có thể chạm mốc doanh thu 300 tỷ và phá vỡ mọi kỷ lục của điện ảnh Việt.

Chưa dừng lại ở đó, các ca khúc trong phim cũng đang tạo nên cuộc rượt đuổi con số ấn tượng.

Ca khúc Sao cha không (Phan Mạnh Quỳnh) đã lọt vào Top 5 trending trên YouTube với hơn 2,8 triệu lượt xem sau đúng 24 tiếng công chiếu. Trước đó, ca khúc này cũng lập kỷ lục mới là MV nhạc phim đạt 1 triệu lượt xem nhanh nhất mọi thời đại, chỉ sau 4 giờ phát hành.

Kỷ lục của Sao cha không cũng vượt qua một ca khúc nhạc phim khác cũng của Phan Mạnh Quỳnh là Có chàng trai viết lên cây (phim Mắt Biếc) vốn đang giữ vị trí ngôi vương trong mảng nhạc phim với thành tích Top 2 Trending YouTube và 2,3 triệu lượt xem trong 3 ngày.

Tin cùng chuyên mục