Tại buổi làm việc, Tổ trưởng Tổ công tác đề nghị Bộ GD-ĐT quan tâm đến việc tình trạng bạo lực học đường, công tác biên soạn sách giáo khoa... vì còn nhiều bất cập. Bên cạnh đó, bộ cũng cần quan tâm hơn nữa đến đội ngũ nhà giáo còn nhiều khó khăn; tình trạng thừa, thiếu giáo viên mầm non, cán bộ quản lý giáo dục tại một số địa phương chưa được giải quyết dứt điểm; việc quy hoạch mạng lưới cơ sở giáo dục mầm non, phổ thông ở một số địa phương chưa phù hợp; một bộ phận học sinh, sinh viên có biểu hiện sa sút về đạo đức…
Đối với việc cung cấp các dịch vụ công trên Cổng dịch vụ công quốc gia, hiện Bộ GD-ĐT mới đồng bộ khoảng 2.000 hồ sơ, vì vậy cần triển khai mạnh mẽ hơn việc cung cấp dịch vụ công trên cổng này.
Tin cùng chuyên mục

ĐH Quốc gia TPHCM ký kết hợp tác nhiều chương trình quan trọng với UBND TPHCM

TPHCM yêu cầu trường học không được ép buộc phụ huynh mua sách tham khảo

Quận 1: Chỉ tiêu và các mốc thời gian cần lưu ý khi tham gia tuyển sinh đầu cấp

Điểm trúng tuyển vào lớp 6 Trường THPT chuyên Trần Đại Nghĩa là 63,5 điểm

Nhiều trường công bố điểm chuẩn đánh giá năng lực

Đà Nẵng đặc cách tốt nghiệp THPT đối với thí sinh mắc Covid-19

Bức xúc việc trường học bán sách giáo khoa kèm vở bài tập, dụng cụ, tài liệu...

Gánh nặng sách giáo khoa đầu năm học mới

Quận 1 tuyên dương và khen thưởng 1.566 học sinh và giáo viên có thành tích nổi bật
