Bộ đội biên phòng TPHCM cứu sống 2 người dân trên sông Đồng Nai

Sáng 27-10, Thiếu tá Hoàng Gia Khánh, Chính trị viên Trạm Biên phòng cửa khẩu cảng Nhà Rồng (thuộc Biên phòng cửa khẩu cảng TPHCM, Bộ đội Biên phòng TPHCM) cho biết, đơn vị vừa cứu sống 2 người dân gặp nạn trên sông Đồng Nai.
Bộ đội biên phòng TPHCM cứu sống 2 người dân trên sông Đồng Nai ảnh 1 Hiện trường nơi 2 người dân gặp nạn trên sông Đồng Nai
Theo đó, lúc 19 giờ 30 tối 26-10, tổ công tác của trạm kiểm soát số 2 thuộc Trạm Biên phòng cửa khẩu cảng Nhà Rồng đang tuần tra, thì nghe tiếng kêu cứu từ giữa sông Đồng Nai, nên đã nhanh chóng điều động phương tiện tiếp cận hiện trường và cứu được 2 người dân đang mắc nạn trong dòng nước chảy xiết.

Ông Phạm Thanh Sơn, một trong 2 nạn nhân được cứu sống kể, ngày 26-10, ông điều khiển phương tiện sà lan ĐN-1131, chở khoảng 100 khối đá xây dựng đang trên hành trình từ Đồng Nai về Long An, khi đến gần khu vực Trạm Kiểm soát số 2 thì cháu Phạm Thị Mỹ Lan, con ông không may bị trượt chân và rơi từ boong sà lan xuống sông. Ông Sơn thấy vậy đã nhảy xuống để cứu nhưng do trời tối và nước chảy xiết nên không cứu được. Người còn lại trên sà lan là chị Phạm Thị Kim Phụng (vợ ông Sơn) thấy chồng không tìm cứu được con và có biểu hiện đuối nước đã hô hoán kêu cứu.

Bộ đội biên phòng TPHCM cứu sống 2 người dân trên sông Đồng Nai ảnh 2 Nạn nhân được Bộ đội biên phòng TPHCM cứu sống
Sau khi cứu nạn thành công và được chăm sóc y tế, cháu Phạm Thị Mỹ Lan (13 tuổi) và ông Phạm Thanh Sơn (35 tuổi) đã ổn định về tâm lý, sức khoẻ tốt. Trạm Biên phòng cửa khẩu cảng Nhà Rồng tiếp tục hỗ trợ đưa 3 người dân trở lại sà lan để tiếp tục hành trình.

Tin cùng chuyên mục