Bộ Công an gặp mặt cán bộ cấp cao đã nghỉ hưu tại các tỉnh, thành Tây Nam bộ và Tây Ninh

Chiều 11-4, tại Công an TP Cần Thơ, Đại tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an đã chủ trì buổi gặp mặt cán bộ Công an cấp cao đã nghỉ hưu tại tỉnh, thành Tây Nam bộ và Tây Ninh.
Bộ trưởng Tô Lâm phát biểu ý kiến tại buổi gặp mặt
Bộ trưởng Tô Lâm phát biểu ý kiến tại buổi gặp mặt

Tham dự buổi gặp mặt có Trung tướng Lương Tam Quang, Chánh Văn phòng Bộ; trên 200 đại biểu từ cấp Phó Giám đốc và tương đương trở lên đã nghỉ hưu tại 13 tỉnh, thành phố khu vực Tây Nam Bộ và tỉnh Tây Ninh.

Thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương và Bộ Công an, Bộ trưởng Tô Lâm đã chào mừng và kính chúc sức khỏe các đại biểu tham dự buổi gặp mặt; đồng thời thông tin về kết quả thực hiện các mặt công tác những tháng đầu năm 2019 của lực lượng công an cả nước. Lực lượng Công an nhân dân (CAND), đã bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng, Nhà nước và nhiệm vụ chính trị của đất nước; phối hợp chặt chẽ với Quân đội nhân dân, các cấp, các ngành, được sự đùm bọc, giúp đỡ của nhân dân, tranh thủ được những thời cơ, thuận lợi; nỗ lực khắc phục vượt qua khó khăn, thách thức, mưu trí, dũng cảm, tận tụy, sáng tạo trong công tác, chiến đấu, lập nhiều chiến công, hoàn thành xuất sắc mọi mục tiêu, yêu cầu nhiệm vụ công tác được giao.

Bộ Công an gặp mặt cán bộ cấp cao đã nghỉ hưu tại các tỉnh, thành Tây Nam bộ và Tây Ninh ảnh 1 Bộ trưởng Tô Lâm chụp hình lưu niệm với các cán bộ công an đã nghỉ hưu tại buổi gặp mặt

Bộ trưởng Tô Lâm khẳng định: Để lực lượng CAND đạt được những kết quả to lớn trong thời gian qua có nhiều nguyên nhân, trong đó có phần đóng góp rất quan trọng của các đồng chí tướng lĩnh, sĩ quan CAND qua các thời kỳ. Dù đã nghỉ công tác, nhưng các đồng chí rất tâm huyết với sự nghiệp bảo vệ an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự an toàn xã hội, nhất là những đóng góp trong quá trình nghiên cứu, xây dựng triển khai thực hiện Đề án đổi mới, sắp xếp bộ máy CAND tinh gọn, hiệu lực, hiệu quả. Những tình cảm và sự cống hiến không ngừng của các đồng chí là sự động viên hết sức quan trọng cho các thế hệ cán bộ, chiến sỹ CAND. Thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương và Bộ Công an, Bộ trưởng Tô Lâm bày tỏ mong muốn: Các đồng chí tiếp tục quan tâm, có nhiều ý kiến tâm huyết đóng góp với lực lượng CAND, để lực lượng CAND tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao…

Tin cùng chuyên mục