Bộ ba diễn viên phim Mười trở lại ám ảnh trong phần mới

15 năm kể từ tác phẩm đình đám, Anh Thư, Bình Minh, Hồng Ánh có màn tái xuất hứa hẹn ấn tượng trong Mười: Lời nguyền trở lại, dự kiến ra rạp từ ngày 30-9.  


Trong tập phim ngắn mang tên Mười - Nguyên - Hồng: Bi kịch luân hồi, câu chuyện về 3 nhân vật do Anh Thư, Bình Minh, Hồng Ánh đảm nhận được giới thiệu khá chi tiết.

Video đan xen các cảnh kinh điển trong phim cũ với lời chia sẻ của các nhân vật, giống như họ đang nói trực tiếp với khán giả. Từng người giãi bày quan điểm của mình về bi kịch năm xưa.

Bộ ba diễn viên phim Mười trở lại ám ảnh trong phần mới ảnh 1 Màn tái xuất đáng mong đợi của bộ ba diễn viên phim Mười (2007) trong phần mới

Hồng vẫn nuôi lòng thù hận với Mười, khẳng định cô là nguyên nhân làm gia đình họ đau khổ. Người vợ ghen tuông này cũng không hề ân hận vì những điều kinh khủng đã làm với tình nhân của chồng.

Trong khi đó, Nguyên cho rằng “mọi chuyện đã qua” và Mười nên siêu thoát thì tốt hơn. Một phân cảnh trong phần trước cũng cho thấy Nguyên dường như đã quyết định trở về với Hồng.

Ở cuối phim ngắn, Mười bất ngờ xuất hiện với khuôn mặt đầy căm phẫn. Cô khẳng định mọi chuyện chưa kết thúc và sẽ nguyền rủa tất cả kẻ phụ tình, bội bạc. Nó như lời tuyên bố ma Mười sẽ tiếp tục gieo rắc kinh hoàng trong phần mới.

Theo đạo diễn Hằng Trịnh, Mười: Lời nguyền trở lại sẽ dành nhiều phân đoạn để nói về tuyến truyện của bộ ba này. Câu chuyện mới sẽ khai thác về các nhân vật mới ở thời hiện đại, đồng thời liên kết với các nhân vật cũ.

“Tác phẩm mới sẽ có sự gắn kết với bi kịch của Mười, Nguyên và Hồng. Ý tưởng của chúng tôi trong phần này là một câu chuyện thời hiện đại nhưng liên hệ đến sự kiện quá khứ. Bên cạnh các cảnh ghê rợn, bộ phim sẽ nói lên chủ đề chung về tình yêu, thù hận và nỗi lòng phụ nữ”.

Là người đảm nhận vai chính trong tác phẩm ra mắt năm 2007, Anh Thư cho biết tham gia phần phim này do hứng thú với kịch bản, dù bản thân cô vẫn còn sợ nhân vật này: “Mười luôn là vai diễn đặc biệt của tôi, một vai có thể nói là ‘để đời’ vì cảm xúc mà nó mang lại. Sau khi đóng phần trước, tôi bị ám ảnh nặng. Có lúc, tôi nằm ngủ trong khách sạn cũng thấy như có hiện tượng lạ. Có khi, tôi phải nói chuyện với người thân để khuây khỏa cảm giác lạnh gáy”.

Bộ ba diễn viên phim Mười trở lại ám ảnh trong phần mới ảnh 2 Bộ phim sẽ lật mở nhiều bí mật trong quá khứ

Trong Mười: Lời nguyền trở lại, Anh Thư sẽ tiếp tục thực hiện một số cảnh kinh dị đòi hỏi phải hóa trang và chuẩn bị tâm lý để vào vai ma. “Sau khi hóa trang xong, tôi nhìn vào gương và nỗi sợ năm xưa lại ùa về. Nói ra hơi buồn cười, tôi đóng vai ma nhưng chính tôi lại rất sợ nhân vật này, sợ những cảnh ghê rợn của mình” – cô chia sẻ.

Chia sẻ về quá trình sản xuất bộ phim, Hằng Trịnh cho biết dự án bắt đầu từ gần cuối năm 2019 khi nhà sản xuất (NSX) của Mười ở Hàn Quốc ngỏ lời mời sản xuất phiên bản remake. Tuy nhiên, chị không mặn mà lắm với kịch bản khi đó. “Sau đó, ê-kíp đưa ra một định hướng khác khá bất ngờ cho kịch bản và nhân vật khiến tôi thích thú. Từ đó, tôi quyết định làm phần hai chứ không remake.

NSX Hàn Quốc rất hợp tác và sẵn sàng cho đội ngũ của chúng tôi sáng tạo dựa trên các yếu tố của phần đầu. Trải qua gần hai năm Covid-19, chúng tôi và đối tác Hàn Quốc đều gặp nhiều khó khăn, nhưng cuối cùng cũng đã có thể ghi hình và hoàn tất sản xuất phim” – cô chia sẻ về quá trình thực hiện tác phẩm lần này.

Bộ ba diễn viên phim Mười trở lại ám ảnh trong phần mới ảnh 3 Bối cảnh căn biệt thự rùng rợn trong phim

Trước đó, khi ra mắt teaser poster, teaser trailer bộ phim đã gây ấn tượng mạnh với khán giả. Ngoài những cảnh quay gây sợ hãi, đoạn phim còn mang đến không khí u ám của ngôi biệt thự cổ. Đạo diễn Hằng Trịnh cho biết đây là bối cảnh chính của bộ phim. Những bức tranh cũng sẽ là điểm nhấn xuyên suốt tác phẩm, tiếp nối tinh thần của phần đầu.

Bên cạnh các cảnh kinh dị, tác phẩm mới sẽ khắc họa cảm xúc phức tạp của những người phụ nữ mắc kẹt trong các mối quan hệ bạn - thù, các mối tình tay ba chứa đầy yêu thương lẫn phản bội.  

Mười: Lời nguyền trở lại là phim điện ảnh đầu tay của đạo diễn Hằng Trịnh, quy tụ các diễn viên Chi Pu, Rima Thanh Vy, Hồng Ánh, Anh Thư, Đinh Y Nhung, Bình Minh và Tôn Kinh Lâm. Phim do Silver Moonlight Entertainment sản xuất và CGV phát hành, dự kiến khởi chiếu ngày 30-9.

Tin cùng chuyên mục