Bộ ba diễn viên “Cây táo nở hoa” tái xuất trong phim mới

Nhã Phương, Song Luân và Minh Trang gây ấn tượng mạnh khi tái hợp trong ngày khởi quay chính thức của dự án Yêu trước ngày cưới.


Hơn 1 năm kể từ lần hợp tác đầu tiên gây sốt, cặp đôi Dư - Trúc do Song Luân và Minh Trang đảm nhận của Cây táo nở hoa lại tiếp tục có màn tái hợp đầy hứa hẹn.

Bộ ba diễn viên “Cây táo nở hoa” tái xuất trong phim mới ảnh 1 Song Luân tái hợp cùng hai bạn diễn Minh Trang, Nhã Phương trong phim mới

Chia sẻ về sự tái hợp cùng 2 người đẹp Minh Trang và Nhã Phương, Song Luân cho biết, được làm việc lại với những bạn diễn quen thuộc sẽ có những thuận lợi nhất định, như: mọi người hiểu nhau, nhanh chóng ăn ý trong diễn xuất và không mất nhiều thời gian để làm quen.

Nhưng cũng có những khó khăn, vì phải làm mới phản ứng hóa học hoàn toàn. Do đó, trước ngày bấm máy, ê-kíp sản xuất đã rất kỹ lưỡng khâu tiền kỳ, từ việc đọc kịch bản, định trang, chọn gam màu cho nhân vật…”

Còn theo Minh Trang cô cảm thấy tràn đầy năng lượng cho vai diễn này bởi tinh thần làm việc của đoàn phim luôn tràn trề nhiệt huyết.

Bộ ba diễn viên “Cây táo nở hoa” tái xuất trong phim mới ảnh 2 Phim cũng có sự góp mặt của những gương mặt quen thuộc: Quốc Anh, Sĩ Thanh

Hai thành viên khác trong gia đình “nhà Táo” là Nhã Phương và Mỹ Duyên cũng góp mặt trong Yêu trước ngày cưới. Một gương mặt diễn viên trẻ hứa hẹn khác trong dự án này là Quốc Anh. Dù lần đầu hợp tác với các bạn diễn mới anh vẫn không giấu được sự háo hức: “Đây là bộ phim về câu chuyện của những người trẻ. Và dàn diễn viên cũng toàn là những gương mặt trẻ. Thế nên Quốc Anh cảm thấy năng lượng tuổi trẻ bao trùm cả đoàn phim”.  

Trong buổi khai máy đoàn phim, không khí diễn ra rất rộn ràng, vui tươi, sôi nổi. Các diễn viên như bạn bè thân thiết, thoải mái trên phim trường và cực kỳ hào hứng với vai diễn của mình.

Đặc biệt, bên cạnh các diễn viên của Cây táo nở hoa, Yêu trước ngày cưới còn có sự tham gia của những gương mặt hứa hẹn: Sĩ Thanh, Hữu Vi, Bi Max, Sơn Soho, Khánh Linh…

Bộ ba diễn viên “Cây táo nở hoa” tái xuất trong phim mới ảnh 3 Ê-kíp đoàn phim với những gương mặt trẻ đầy hứa hẹn

Bộ phim do đạo diễn Cao Thúy Nhi thực hiện, được chỉ đạo sản xuất bởi Võ Thạch Thảo - người đứng sau thành công của các phim: Cây táo nở hoa, Gạo nếp gạo tẻ 1.

Hiện nhà sản xuất VieChannel chưa tiết lộ quá nhiều về nội dung phim nhưng hứa hẹn sẽ mang đến không khí tuổi trẻ, thanh xuân sôi nổi.

Tin cùng chuyên mục