BlueStone GSB-3951 bàn ủi hơi nước đứng với 5 chế độ phun hơi khác nhau

Với công suất lớn lên đến 1.900W, chế độ gia nhiệt kép giúp làm nóng nhanh, phun hơi mạnh liên tục. Mặt bàn ủi rộng với nhiều lỗ thoát hơi đẩy nhanh thời gian ủi quần áo với 5 chế độ tuỳ chỉnh.
BlueStone GSB-3951 bàn ủi hơi nước đứng với 5 chế độ phun hơi khác nhau
BlueStone GSB-3951 bàn ủi hơi nước đứng với 5 chế độ phun hơi khác nhau

Bàn ủi hơi nước đứng BlueStone sở hữu loạt tính năng như: Công suất lớn lên đến 1.900W, chế độ gia nhiệt kép giúp làm nóng nhanh, phun hơi mạnh liên tục. Mặt bàn ủi rộng với nhiều lỗ thoát hơi đẩy nhanh thời gian ủi quần áo. Bàn ủi dùng được hiệu quả cho nhiều loại vải với 5 chế độ tuỳ chỉnh từ vải lụa đến vải nỉ.

BlueStone GSB-3951 bàn ủi hơi nước đứng với 5 chế độ phun hơi khác nhau ảnh 1

Chế độ xả cặn tự động làm tăng hiệu quả và độ bền của sản phẩm. Chiếc bàn ủi đứng BlueStone nhỏ gọn với ưu điểm “nhanh, mạnh, dễ dàng” với mức giá hợp lý sẽ là trải nghiệm làm thay đổi thói quen của nhiều gia đình.

NKT Li Lam - “hiện tượng thời thượng” của làng thời trang Sài Gòn, đã có chia sẻ bí quyết chăm sóc quần áo kiểu mới, đồng thời gửi gắm thông điệp tinh tế đến phái đẹp.

BlueStone GSB-3951 bàn ủi hơi nước đứng với 5 chế độ phun hơi khác nhau ảnh 2
Theo Li Lam, đã đến lúc việc chăm sóc quần áo không còn là gánh nặng cho người làm nội trợ. Lựa chọn bàn ủi hơi nước đứng là một giải pháp thay thế thông minh. Thay vì hàng giờ đánh vật với đống quần áo dễ nhăn, loay hoay giữa những món đồ từ mỏng manh như lụa tới những món “cứng đầu” như nỉ, jeans… chúng ta hoàn toàn có thể biến việc ủi quần áo trở nên nhẹ nhàng, dễ chịu, tiết kiệm thời gian hơn, chẳng hạn với dòng sản phẩm bàn ủi hơi nước đứng BlueStone.

Tin cùng chuyên mục