Bkav chính thức mở bán Bphone 3 ở Myanmar

Cùng với mức giá tầm trung, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, việc hợp tác với Mytel (nhà mạng lớn thứ 3 tại Myanmar do Tập đoàn Viettel đầu tư), qua đó có những những gói cước hấp dẫn đi kèm sản phẩm Bphone 3, được Bkav tin tưởng sẽ phù hợp với nhu cầu và sở thích của khách hàng Myanmar.
Bkav chính thức mở bán Bphone 3 ở Myanmar

Tin từ Tập đoàn Công nghệ Bkav cho biết, từ ngày 4-7, smartphone cao cấp của Việt Nam - Bphone 3 đã chính thức ra mắt tại Myanmar cùng mạng lưới phân phối sản phẩm rộng khắp và hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Bkav chính thức mở bán Bphone 3 ở Myanmar ảnh 1 Hình ảnh nhận diện sản phẩm Bphone 3 của Bkav tại thị trường Myanmar 
Theo đó, đúng 14 chiều 4-7 (giờ Myanmar), tại khách sạn Melia, thành phố Yangon, lễ ra mắt Bphone chính thức diễn ra với sự tham dự của hàng trăm phóng viên các báo, đại diện đối tác, doanh nghiệp và người yêu công nghệ Myanmar.
Tại đây, Tổng Giám đốc Bkav Myanmar Lê Quang Hiệp đã giới thiệu khái quát về Tập đoàn Bkav, smartphone cao cấp Bphone cũng như những mục tiêu, kỳ vọng của hãng khi quyết định xâm nhập thị trường nước bạn.
Ông Hiệp đánh giá cao sự phát triển nhanh chóng của đất nước Myanmar trong những năm gần đây, đặc biệt về lĩnh vực di động. Trong sự phát triển đó, Bkav hiểu rằng chính trải nghiệm sử dụng và giá cả là yếu tố ảnh hưởng đến lựa chọn của người tiêu dùng. Vì vậy, hãng quyết định mang sản phẩm điện thoại cao cấp mới nhất của mình đến thị trường Myanmar, kèm theo dịch vụ khách hàng tốt nhất, như những gì Bkav đang làm tại Việt Nam.
Bkav chính thức mở bán Bphone 3 ở Myanmar ảnh 2 Ông Lê Quang Hiệp phát biểu tại buổi lễ ra mắt Bphone ở Myanmar chiều 4-7
Ông Lê Quang Hiệp cho biết, Bkav đã dành 6 tháng liên tục làm việc với các đối tác địa phương để bản địa hóa sản phẩm, đào tạo nhân viên và xây dựng quy trình hỗ trợ dành riêng cho khách hàng Myanmar. Bkav cũng đã thành lập chi nhánh Bkav Myanmar tại thành phố Yangon với hơn một nửa số nhân sự tại đây là người bản địa. Cùng với đó, 3 trung tâm bảo hành Bphone trực tiếp và 27 điểm tiếp nhận bảo hành cũng được Bkav thiết lập trên toàn Myanmar.
Ngay sau lễ ra mắt, cả Bphone 3 và Bphone 3 Pro đã sẵn sàng trên kệ tại gần 100 cửa hàng trên toàn quốc tại Myanmar, với giá bán 499.000 MMK (tương đương 7,7 triệu VNĐ) cho Bphone 3 và 699.000 MMK (tương đương 10,8 triệu VNĐ) cho Bphone 3 Pro. Myanmar là một thị trường hấp dẫn các doanh nghiệp Việt Nam với gần 54 triệu dân. Điểm thuận lợi là thương hiệu Việt Nam được người dân sở tại tin cậy và yêu thích vì chất lượng tốt hơn so với Trung Quốc và Thái Lan, giá cả phù hợp với thu nhập của người dân.
Tại Myanmar, Bphone có thể tận dụng được cả hai ưu thế này vì là sản phẩm cao cấp của Việt Nam, có chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt và giá cả lại chỉ ở phân khúc tầm trung. Việc hợp tác với Mytel (nhà mạng lớn thứ 3 tại Myanmar do Tập đoàn Viettel đầu tư) và đang có tốc độ phát triển rất nhanh sẽ là kênh phân phối và hỗ trợ khách hàng tốt cho Bphone, nhất là việc giới thiệu những gói cước hấp dẫn đi kèm sản phẩm Bphone 3 sẽ phù hợp với nhu cầu và sở thích khác nhau của khách hàng Myanmar.
Bkav chính thức mở bán Bphone 3 ở Myanmar ảnh 3 Một khách hàng Myanmar trải nghiệm Bphone 3 tại buổi lễ ra mắt. 
Tại Việt Nam, các sự kiện ra mắt Bphone 1 (2015) và Bphone 2 (2017) đều được bình chọn là sự kiện công nghệ nổi bật trong năm. Tháng 12-2018, Bphone 3 được bình chọn là điện thoại thông minh được ưa chuộng nhất bởi các kênh đánh giá công nghệ uy tín. Đồng thời, Bphone đã giành được giải thưởng Điện thoại Việt xuất sắc nhất tại Tech Awards 2018 do VnExpress tổ chức, giải “Thiết kế của năm” do hai tờ báo khác bình chọn.

Tin cùng chuyên mục