Bình Thuận thu hút du khách, giới đầu tư

Số liệu mới nhất từ Tổng cục Du lịch cho thấy, bất động sản nghỉ dưỡng đang tăng mạnh so với cùng kỳ năm 2021, trong đó, bất động sản TP Phan Thiết (Bình Thuận) thu hút sự quan tâm của giới đầu tư, với con số khả quan. Tỉnh Bình Thuận có 382 dự án đầu tư du lịch, trong đó 188 dự án đã đi vào hoạt động kinh doanh, với tổng vốn đăng ký 70.000 tỷ đồng, tổng diện tích đất 6.300 ha. 

Vị trí đắc địa, sinh lời tốt

Bình Thuận hiện có 600 cơ sở lưu trú đang hoạt động với tổng số 17.500 phòng, 550 căn hộ và 315 biệt thự cho thuê, khoảng 25.000 lao động ngành du lịch. Tuy nhiên, hiếm có dự án nào hội tụ đủ hai yếu tố: vị trí vàng ven biển cùng hệ thống pháp lý đầy đủ, sổ đỏ lâu dài.

Phan Thiết với thế mạnh “biển xanh - nắng vàng - cát trắng” cùng các sản phẩm du lịch biển kết hợp nghỉ dưỡng được mệnh danh là “thủ phủ” resort, nơi đầy ắp các dự án nghỉ dưỡng, resort đáp ứng nhu cầu du lịch. Không nằm ngoài làn sóng đó chủ đầu tư Hưng Lộc Phát đã cho ra mắt dự án Summerland Mũi Né với mô hình thiên đường giải trí sôi động và cung cấp các loại hình sản phẩm sở hữu lâu dài. Trong khi các thành phố biển phía Bắc chủ yếu khai thác khách vào mùa hè, các thành phố như Nha Trang - Đà Nẵng - Phú Quốc thấp điểm khi mưa bão, thì Phan Thiết là thành phố biển sở hữu khí hậu nhiệt đới đem đến lợi thế khai thác du lịch quanh năm. Do đó, sở hữu nhà ở dự án Mũi Né Summerland tức cư dân có thể tận hưởng 365 ngày hè một cách trọn vẹn nhất.

Trong bối cảnh nguồn cung bất động sản tại Phan Thiết khan hiếm các dự án cho phép sở hữu lâu dài, cùng sự sôi động trở lại của thị trường bất động sản biển hậu đại dịch, Mũi Né Summerland hứa hẹn là lựa chọn lý tưởng cho những nhà đầu tư có tầm nhìn trung và dài hạn.

Pháp lý vững vàng, đủ sức thu hút khách

Theo xu thế, các dòng sản phẩm như nhà phố du lịch hoặc nhà phố thương mại tại các khu vực biển ngày càng thu hút giới đầu tư. Đặc biệt, vài năm trở lại đây, đã có nhiều thay đổi trong định hướng phát triển các sản phẩm bất động sản, với các dự án nhà ở và khu đô thị sở hữu lâu dài, có pháp lý minh bạch.

Lợi thế khác biệt đầu tiên của Mũi Né Summerland nằm ở khả năng sở hữu vĩnh viễn với tiềm năng sinh lợi lâu dài so với các sản phẩm cùng phân khúc lẫn tầm giá. Theo chủ đầu tư Hưng Lộc Phát, đây là dự án hiếm hoi tại Mũi Né hướng biển được cấp quyền sở hữu lâu dài, ưu thế rõ rệt khi so với nhiều dự án du lịch chỉ được giao đất 50-70 năm. Uy tín chủ đầu tư cũng góp phần bảo chứng pháp lý khi sở hữu nhiều dự án BĐS quy mô lớn tại các tỉnh, thành tâm điểm kinh tế - tài chính như TPHCM.

 Bình Thuận thu hút du khách, giới đầu tư ảnh 1 Phối cảnh Mũi Né Summerland
Mũi Né Summerland gồm ba phân khu chính với ba hơi thở khác biệt. Mỗi phân khu đều được chủ đầu tư chăm chút từ thiết kế, quy hoạch cảnh quan, thừa hưởng loạt tiện ích và các hoạt động sinh hoạt, giải trí đậm chất miền biển.

Với lối thiết kế đương đại, tinh tế mỗi căn nhà phố tại đây sẽ đáp ứng tiêu chí tối ưu mặt thoáng, tràn ngập ánh sáng tự nhiên giúp chủ nhân có thể tận hưởng hương vị biển cả ngay khi mở cửa, thiết kế cảnh quan tại đây được lấy cảm hứng từ nhịp điệu âm thanh trẻ trung, sôi động của "thủ phủ resort". Ngoài ra còn những công trình đặc sắc có thể kể đến như tuyến phố đi bộ đêm dài 2.000 m quy tụ chuỗi dịch vụ ẩm thực, vui chơi, mua sắm hiện đại; công viên tương tác đa thế hệ; cùng khu clubhouse và pool bar, nhà hàng ngoài trời cho giới trẻ… đây còn được gọi là hệ sinh thái tiện ích “all-in-one” đáp ứng xu thế hiện đại và phù hợp với nhu cầu của mọi lứa tuổi

Vào thời điểm cuối tháng 07.2022, Hưng Lộc Phát Group đã bàn giao những sản phẩm đầu tiên của phân khu The Island với dòng sản phẩm chính là shoptel và shophouse cho khách hàng. Bên cạnh đó, Dự án đang khởi công xây dựng thêm nhiều công trình tiện ích, như công viên nước, khu quảng trường, cùng các tiện ích nội khu…

Theo Hưng Lộc Phát Group, chủ đầu tư đang tập trung mọi nguồn lực để đẩy nhanh tiến độ những hạng mục còn lại để sớm đưa Mũi Né Summerland đi vào vận hành. Khi phát triển hoàn chỉnh, Dự án sẽ đem đến những trải nghiệm mới mẻ cho các chủ nhân tương lai và thu hút du khách lưu trú trong và ngoài nước.

Lợi thế tích lũy và sở hữu tài sản khi đầu tư 

Tâm lý của đại đa số người Việt là luôn muốn sở hữu các tài sản liên quan với đất được lâu dài và đặc biệt đây cũng là ưu điểm đặc biệt của dự án Summerland Mũi Né, là tính pháp lý tốt được cấp quyền sở hữu lâu dài, đây cũng là lợi thế cạnh tranh rất lớn so với rất nhiều dự án du lịch chỉ được giao đất 50 - 70 năm. Và chính vì ưu thế này đem lại tiềm năng tăng giá cũng như cơ hội sinh lời dài hạn cho nhà đầu tư.

Summerland là một dự án với chuỗi tiện ích được tích hợp đầy đẳng cấp, hứa hẹn sẽ mang đến cho những người dân sinh sống và làm việc nơi đây có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu về giá trị tinh thần cũng như vật chất. Đây có thể được xem là tài sản lâu dài  giá trị cho thế hệ mai sau.

Theo tiến độ mới nhất từ nhà đầu tư, Summerland Mũi Né đã có sổ hồng từng lô, nhiều dãy đã hoàn thiện từng phần và dự kiến sẽ hoàn thiện bàn giao sản phẩm trong năm 2024. 

Khác với những khoản đầu tư như tiền ảo, chứng khoán, đầu tư bất động sản luôn trở thành một trong những kênh tích lũy an toàn, mang lại lợi nhuận về lâu dài. Với mức giá vừa phải, nằm ở vị trí địa lý đắc địa, sở hữu hàng loạt tiện ích đẳng cấp thì Summerland Mũi Né chính là sự lựa chọn không thể bỏ qua. 

Đặc biệt, Summerland Mũi Né chính là dự án được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn Hưng Lộc Phát - một Tập đoàn bất động sản lớn và có uy tín trên thị trường. Đây là tập đoàn có lịch sự phát triển nhiều năm, gặt hái nhiều thành công và có được sự đánh giá tích cực từ các nhà đầu tư.

Tin cùng chuyên mục