Bình Thuận không cho 21 thuyền viên trên tàu nước ngoài lên bờ để phòng dịch Covid-19

Đồn Biên phòng Cửa khẩu cảng Liên Hương thuộc Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Bình Thuận đã phối hợp kiểm soát không cho 21 thuyền viên trên tàu nước ngoài lên bờ để phòng, chống dịch Covid-19.

Chiều 10-8, Sở Y tế Bình Thuận đã có báo cáo nhanh diễn biến và tình hình phòng chống dịch Covid-19 trong ngày trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, lúc 10 giờ ngày 9-8, tàu vận tải KARIMU (quốc tịch Cyprus) cập cảng nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 (xã Vĩnh Tân, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận). Thủy thủ đoàn trên tàu này có 21 người trong đó 2 người Ukraina, 3 người Hy Lạp, 16 người Philippines.
Đồn Biên phòng Cửa khẩu cảng Liên Hương thuộc Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Bình Thuận đã phối hợp kiểm soát không cho 21 thuyền viên trên tàu nước ngoài lên bờ để phòng, chống dịch Covid-19.
Bình Thuận không cho 21 thuyền viên trên tàu nước ngoài lên bờ để phòng dịch Covid-19 ảnh 1 Đến nay, tỉnh Bình Thuận đã liên tiếp 150 ngày không ghi nhận thêm trường hợp nào nhiễm Covid-19

Cũng theo báo cáo, đến nay, tỉnh Bình Thuận đã liên tiếp 150 ngày không ghi nhận thêm trường hợp nào nhiễm Covid-19.

Hiện nay, số trường hợp đang cách ly tập trung tại cơ sở điều trị và cơ sở cách ly tập trung ở địa phương là 21 trường hợp, tất cả đều sức khỏe ổn định.

Số mẫu đã xét nghiệm trong ngày là 7 mẫu, có kết quả âm tính với SARS-CoV-2. Như vậy, đến nay Bình Thuận đã xét nghiệm 826 mẫu và tất cả đều cho kết quả âm tính với SARS-CoV-2.

Tin cùng chuyên mục