Bình Thuận ghi nhận gần 1.700 giáo viên, học sinh mắc Covid-19

Theo Sở GD-ĐT tỉnh Bình Thuận, hiện tại, đã ghi nhận 1.690 ca mắc Covid-19. Trong đó, cán bộ, giáo viên là 275 người và trẻ em, học sinh là 1.415 người, xuất hiện ở tất cả các cấp học.

Chiều 25-2, tại cuộc họp giao ban báo chí định kỳ do Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Thuận chủ trì, đại diện Sở GD-ĐT tỉnh đã thông tin về tình hình dạy và học sau khi học sinh trở lại học trực tiếp tại trường.

Theo Sở GD-ĐT tỉnh Bình Thuận, tình hình giáo viên và học sinh trên địa bàn mắc Covid-19 đến nay đã xuất hiện ở tất cả các cấp học.

Đến thời điểm hiện tại, ngành giáo dục tỉnh Bình Thuận đã ghi nhận 1.690 người mắc Covid-19. Trong đó, cán bộ, giáo viên là 275 người; trẻ em, học sinh là 1.415 người.

Bình Thuận ghi nhận gần 1.700 giáo viên, học sinh mắc Covid-19 sau khi trở lại trường dạy và học trực tiếp

Số ca đang điều trị tại các cơ sở y tế là 1.214 người (cán bộ, giáo viên 230 người; trẻ em, học sinh 984 người).

Đại diện Sở GD-ĐT tỉnh Bình Thuận cho biết, các cơ sở giáo dục có giáo viên, học sinh nhiễm Covid-19 vẫn tổ chức dạy học trực tiếp bình thường.

Riêng các lớp có học sinh, giáo viên nghi nhiễm thực hiện chuyển đổi từ hình thức dạy học trực tiếp sang hình thức dạy học trực tuyến nhưng vẫn đáp ứng nội dung, chương trình quy định.

Hiện tại, Sở GD-ĐT tỉnh Bình Thuận vẫn đang tiếp tục phối hợp với ngành y tế địa phương triển khai nhiều giải pháp phòng, chống dịch Covid-19, đảm bảo an toàn cho giáo viên, học sinh.
Đồng thời, tiếp tục triển khai giảng dạy các nội dung, chương trình cốt lõi theo các văn bản hướng dẫn điều chỉnh nội dung dạy học của Bộ GD-ĐT, phù hợp với điều kiện của nhà trường và học sinh, tránh gây áp lực, quá tải đối với học sinh; sớm xây dựng kế hoạch kiểm tra, đánh giá phù hợp theo khung thời gian kết thúc năm học quy định.

Tin cùng chuyên mục