Bình Phước xử lý nghiêm Phó Chủ tịch HĐND huyện Hớn Quản chống đối, không chịu đo thân nhiệt

Sáng 12-4, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại hình ảnh ông Lưu Văn Thanh không đeo khẩu trang, chống đối, không chấp hành việc đo thân nhiệt tại chốt kiểm dịch tại thị xã Bình Long.

Trong đoạn clip dài 4 phút 40 giây, được ghi lại vào khoảng 7 giờ ngày 3-4 tại một chốt kiểm dịch của thị xã Bình Long (giáp ranh thị xã Bình Long và huyện Hớn Quản), ông Thanh không đeo khẩu trang, đứng cự cãi, không chấp hành yêu cầu đo thân nhiệt với cán bộ tại chốt kiểm dịch. Vị cán bộ này còn đập tay nhiều lần lên bàn, chỉ vào mặt, chửi bới, văng tục với các cán bộ làm việc tại chốt kiểm dịch. Mặc dù người phụ nữ đi cùng ngăn cản nhưng vị cán bộ này vẫn tỏ thái độ chống đối.

Liên quan đến vụ việc ông Lưu Văn Thanh, Phó Chủ tịch HĐND huyện Hớn Quản, không đeo khẩu trang, chống đối, không chịu đo thân nhiệt, tối 12-4, Bí thư Tỉnh ủy Bình Phước Nguyễn Văn Lợi khẳng định đã chỉ đạo đình chỉ công tác, xử lý nghiêm đối với ông Lưu Văn Thanh.

Bí thư Tỉnh ủy Bình Phước Nguyễn Văn Lợi cho biết, vào 9 giờ ngày 13-4 tỉnh sẽ công bố chính thức đến các cơ quan báo chí về hình thức xử lý đối với ông Lưu Văn Thanh.

Thông báo vào tối 12-4 của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Phước cũng cho biết, Tỉnh ủy Bình Phước rất quan tâm đến vụ việc nói trên và khẳng định, Tỉnh ủy đã chỉ đạo các cơ quan xử lý vụ việc một cách nghiêm túc, không bao che, sai phạm đến đâu xử lý đến đó theo đúng các quy định hiện hành.

Tin cùng chuyên mục