Bình Phước: Trao tặng xe đạp và quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Ngày 19-1, Báo Sài Gòn Giải Phóng và Báo Pháp Luật Việt Nam phối hợp với Sở TT-TT tỉnh Bình Phước tổ chức trao tặng xe đạp và quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, hiếu học tại thị xã Phước Long và huyện Bù Gia Mập.

Đoàn đã trao 30 chiếc xe đạp, trị giá 2 triệu đồng/chiếc cho các em học sinh Trường Tiểu học Phước Tín A, thị xã Phước Long và Trường THCS Lý Thường Kiệt, huyện Bù Gia Mập. Ngoài ra, đoàn còn trao quà cho các em, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng, gồm tập vở, báo Xuân Sài Gòn Giải Phóng. 

Bình Phước: Trao tặng xe đạp và quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn ảnh 1 Các em học sinh Trường Tiểu học Phước Tín vui mừng vì được trao xe đạp và quà tặng

Em Nhi, lớp 7 Trường THCS Lý Thường Kiệt, huyện Bù Gia Mập nói: “Em rất vui được tặng chiếc xe đạp này, vì từ nay mỗi ngày đến trường không còn phải đi bộ nhiều cây số. Chiếc xe đạp sẽ là động lực, hành trang để em học tập tốt hơn”.

Ông Phùng Hiệp Quốc, Bí thư Huyện ủy Bù Gia Mập cho biết, Bù Gia Mập là huyện biên giới, đời sống bà con còn nhiều khó khăn, các em nhỏ còn thiếu thốn rất nhiều về phương tiện đi lại, dụng cụ học tập. Việc quan tâm của các sở ngành, các cơ quan báo chí đã khích lệ đời sống bà con nơi đây. Mùa xuân đang đến với mọi nhà, nên với phần quà hôm nay là niềm động viên, chia sẻ ý nghĩa với các gia đình. Mong rằng những chiếc xe đạp sẽ giúp các em vững bước hơn trên con đường học tập. 

Bình Phước: Trao tặng xe đạp và quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn ảnh 2 Nhà báo Văn Phong, Trưởng Văn phòng đại diện Báo SGGP khu vực Đông Nam bộ tặng quà cho học sinh Trường THCS Lý Thường Kiệt

Nhà báo Văn Phong, Trưởng Văn phòng đại diện Báo Sài Gòn Giải Phóng khu vực Đông Nam bộ cho biết, việc trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, hiếu học là hoạt động thường xuyên của Báo Sài Gòn Giải Phóng mỗi độ xuân về. Các phần quà tuy không lớn về giá trị nhưng phần nào giúp vơi đi khó khăn cho gia đình các em. Mong rằng sẽ là hành trang tiếp sức các em đến trường tốt hơn.

Tin cùng chuyên mục