Bình Phước: Thêm huyện Đồng Phú thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15

Chiều 13-7, UBND tỉnh Bình Phước đã ban hành công văn số 2326/UBND- KGVX về việc thực hiện giãn cách xã hội toàn huyện Đồng Phú theo Chỉ thị 15/CT- TTg trong vòng 15 ngày, kể từ 8 giờ ngày 14-7-2021.
Lực lượng chức năng phun khử khuẩn tại huyện Đồng Phú
Lực lượng chức năng phun khử khuẩn tại huyện Đồng Phú

Đến nay, huyện Đồng Phú đã ghi nhận 4 ca mắc Covid-19, trong đó có 2 mẹ con trong một gia đình chuyên bỏ mối hàng hóa tại các chợ trên địa bàn và đang được cách ly điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Đồng Phú. Huyện Đồng Phú cũng đang tập trung tối đa lực lượng phối hợp thực hiện truy vết, lấy mẫu xét nghiệm với các trường hợp và phong tỏa các khu vực liên quan.

Đồng thời, chính quyền địa phương cũng tăng cường công tác kiểm soát xe chở hàng hóa đến các huyện, thị xã và kiểm tra chặt chẽ phiếu xét nghiệm đối với tài xế, phụ xe vào địa bàn. Lực lượng chức năng cũng đề nghị người dân hãy chấp hành tốt biện pháp 5K và hạn chế ra khỏi nhà trong vòng 15 ngày tới để tránh dịch bùng phát.

Trước đó, UBND tỉnh Bình Phước ra công văn hỏa tốc thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 16 toàn huyện Chơn Thành; giãn cách theo chỉ thị 15 tại TP Đồng Xoài, 2 thị xã Bình Long, Phước Long, Lộc Ninh, Bù Gia Mập và Hớn Quản.

Tin cùng chuyên mục