Bình Phước tăng cường lực lượng cho 72 chốt tuần tra, kiểm soát nhằm phòng chống dịch

Ngày 17-6, UBND tỉnh Bình Phước cho biết, toàn tỉnh hiện có 72 chốt tuần tra, kiểm soát biên giới và nội địa nhằm phòng chống dịch Covid-19.
Chốt kiểm soát dịch trên quốc lộ 13 thuộc huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước
Chốt kiểm soát dịch trên quốc lộ 13 thuộc huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước

Theo đó, 65 chốt tuần tra, kiểm soát biên giới (trước đây là 62 chốt) tập trung ở 3 huyện Lộc Ninh, Bù Đốp, Bù Gia Mập, mỗi chốt có 5-9 người do lực lượng bộ đội Biên phòng tỉnh Bình Phước chỉ huy; 7 chốt trong nội địa đóng tại các tuyến đường huyết mạch thuộc huyện Đồng Phú, Bù Đăng, Chơn Thành, Hớn Quản, mỗi chốt có 6 - 30 người do Công an tỉnh Bình Phước chỉ huy.  

Các chốt tuần tra, kiểm soát biên giới và nội địa đang duy trì và hoạt động hiệu quả trong việc phối hợp với lực lượng y tế kiểm soát người đi lại, lấy mẫu xét nghiệm, khai báo y tế. 

Bình Phước tăng cường lực lượng cho 72 chốt tuần tra, kiểm soát nhằm phòng chống dịch ảnh 1 Chốt kiểm dịch nội địa đang hoạt động hiệu quả trong kiểm soát dịch Covid-19

UBND tỉnh Bình Phước yêu cầu Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh, Công an tỉnh tăng cường lực lượng cho các chốt tuần tra, kiểm soát dịch bệnh trên các tuyến biên giới và nội địa; UBND các huyện có chốt đóng phối hợp chặt chẽ với lực lượng làm nhiệm vụ để chốt tuần tra, kiểm soát hoạt động mang lại hiệu quả cao.

Tin cùng chuyên mục