Bình Phước: Một học sinh lớp 9 bị đâm tử vong khi vừa tan trường

Ngày 19-2, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Phước cho biết, đang phối hợp với Công an huyện Phú Riềng khám nghiệm hiện trường, giải phẫu tử thi để điều tra làm rõ cái chết của em Phạm Gia H. (sinh ngày 24-4-2007, ngụ thôn Tân Phú, xã Bù Nho, huyện Phú Riềng, hiện là học sinh lớp 9 Trường THCS Nguyễn Du, huyện Phú Riềng).

Theo thông tin ban đầu từ người thân của H., trước đó H. có mẫu thuẫn với bạn P., cùng khối lớp 9 trong trường. Sáng ngày 19-2, H. vẫn đến trường học bình thường. Đến khoảng 11 giờ 30 cùng ngày, khi vừa tan trường, H. bị một người đàn ông mặc đồng phục của Trường THCS Nguyễn Du (chưa rõ danh tính) và một số người đàn ông lạ mặt khác đứng trước cổng trường chặn lại dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu, sau đó một người trong nhóm rút con dao bấm thủ sẵn trong người ra đâm một nhát chí mạng vào vùng trên sống mũi, giữa 2 con mắt.

H. vùng chạy được mấy bước thì đổ gục và tử vong tại chỗ trước cổng trường do vết thương quá nặng. 

Bình Phước: Một học sinh lớp 9 bị đâm tử vong khi vừa tan trường ảnh 1 Cổng Trường THCS Nguyễn Du – nơi em Phạm Gia H. bị đâm chết

Ngay sau đó, Công an huyện Phú Riềng và Công an xã Phú Riềng đã có mặt tại hiện trường để điều tra, khám xét và đưa thi thể H. vào Bệnh viện cao su Phú Riềng.

Đến 16 giờ cùng ngày, thi thể của H. vẫn đang được để tại Bệnh viện cao su Phú Riềng, đối diện Trường THCS Nguyễn Du, để cơ quan điều tra giải phẫu tử thi điều tra làm rõ vụ án.

Ngay sau khi đâm chết H., các đối tượng gây án đã bỏ trốn. Hiện cơ quan công an đang truy tìm các đối tượng này. 

Bình Phước: Một học sinh lớp 9 bị đâm tử vong khi vừa tan trường ảnh 2 Người dân chứng kiến vụ việc lấy điện thoại chụp hình thời điểm nhóm người lạ mặt đâm chết em H.

Chiều cùng ngày, lãnh đạo Trường THCS Nguyễn Du cho biết, trường đã nắm được thông tin về cái chết của H., vụ việc xảy ra ngoài khuôn viên nhà trường nên không chịu sự quản lý của nhà trường. Hiện giáo viên và học sinh trong trường rất hoang mang, lo lắng.

“Có thể trước đó em H. có mâu thuẫn với học sinh nào đó trong trường. Lãnh đạo nhà trường sẽ phối hợp với cơ quan công an để điều tra làm rõ ” – lãnh đạo Trường THCS Nguyễn Du nói.

Tin cùng chuyên mục