Bình Phước: Mô tô va chạm xe ba gác, một người tử vong

Ngày 16-12, Công an huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước cho biết, đang tiến hành truy tìm tài xế điều khiển xe ba gác máy liên quan đến vụ tai nạn giao thông khiến 1 người tử vong.
Hiện trường vụ tai nạn giao thông khiến 1 người tử vong.
Hiện trường vụ tai nạn giao thông khiến 1 người tử vong.

Trước đó, khoảng 9 giờ 30 phút cùng ngày, bà Trần Thị Hảo (SN 1961, ngụ ấp Phước Tiến, xã Hưng Phước, huyện Bù Đốp) điều khiển xe gắn máy đi từ thị trấn Thanh Bình (huyện Bù Đốp) về xã Thiện Hưng. Khi đi đến khu vực thôn 3, xã Thiện Hưng thì va chạm với xe ba gác máy (chưa rõ lai lịch người điều khiển). Hậu quả bà Hảo tử vong tại chỗ, người điều khiển xe ba gác đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Nhân chứng của vụ tai nạn là ông Đ.V.Th. (SN 1968, ngụ xã Phước Thiện) cho hay: “Lúc xảy ra tai nạn tôi chạy xe phía sau bà Hảo bỗng thấy xe nạn nhân lao thẳng qua phần đường bên kia và tông vào xe ba gác đang chạy ngược lại. Sau đó, người dân ùa ra vây kín hiện trường để tìm cách đưa bà Hảo đi cấp cứu, nhưng nạn nhân đã tử vong".

Ông Thông cho biết thêm, người điều khiển xe ba gác là nam thanh niên khoảng 20 – 25 tuổi. Sau sự việc, thanh niên này đã cùng phương tiện nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Lực lượng chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi và triển khai các biện pháp nghiệp vụ truy tìm người lái xe liên quan đến vụ tai nạn.

Tin cùng chuyên mục