Bình Phước: Hiệu trưởng Trường THPT Đăk-ơ tử vong nghi do rơi từ tầng 3 xuống đất

Hiệu trưởng một trường THPT huyện biên giới Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước tử vong nghi do rơi từ lầu 3 xuống. 

Đến tối 8-6, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Công an huyện biên giới Bù Gia Mập, giáp Vương quốc Campuchia, đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường, tử thi để điều tra cái chết của ông Lê Duy Bình (51 tuổi, ngụ thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước), Hiệu trưởng Trường THPT Đắk-ơ (xã Đắk-ơ, huyện Bù Gia Mập), nạn nhân tử vong nghi do rơi từ tầng 3 xuống đất.

Thông tin ban đầu, sáng sớm cùng ngày, ông Lê Duy Bình từ phòng ở khu tập thể trong trường lên phòng làm việc. Sau đó, một số nhân viên đang làm việc ở trường nghe tiếng động mạnh, tuy nhiên, do nghĩ không có chuyện gì nên mọi người tiếp tục làm việc.

Đến khoảng 7 giờ sáng cùng ngày, một số đồng nghiệp cấp dưới của ông Bình lên phòng tìm hiệu trưởng thì phát hiện ông Bình đã nằm bất động dưới sân trường. Khi mọi người lại gần kiểm tra thì phát hiện ông Bình đã tử vong.

Trưởng THPT Đăk-ơ, nơi xảy ra vụ việc đau lòng

Theo nhận định ban đầu, rất có thể nạn nhân tử vong do rơi từ lầu 3 xuống sân trường. Một số giáo viên Trường THPT Đắk-ơ và phụ huynh, học sinh trong trường cho biết, ông Bình được điều động về trường khoảng 5 năm nay. Suốt thời gian công tác, ông Bình được mọi người nhận xét là người lãnh đạo, người thầy nghiêm túc, hết mình trong công việc, sống hoà đồng, tôn trọng đồng nghiệp cấp dưới và yêu thương học sinh. Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục