Bình Phước: Bắt được nghi can cắt cổ người đàn ông trước hiên nhà

Sáng 20-3, thông tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện biên giới Bù Đốp (tỉnh Bình Phước) cho biết, sau thời gian khẩn trương vào cuộc, sử dụng các biện pháp nghiệp vụ, đơn vị đã bắt giữ được Nguyễn Duy Cương (30 tuổi, ngụ ấp Tân Lợi, xã Tân Thành, huyện Bù Đốp), nghi can trong vụ án giết người xảy ra tại ấp Tân Phú, xã Tân Thành.

Nghi can bị bắt giữ khi đang lẩn trốn trong một vườn cây ăn trái của người dân, cách hiện trường vụ án khoảng 1km. Tại cơ quan điều tra, Cương đã cúi đầu nhận tội và thành khẩn khai báo vụ việc. 

Bình Phước: Bắt được nghi can cắt cổ người đàn ông trước hiên nhà ảnh 1 Đối tượng Nguyễn Duy Cương

Như SGGP Online đã đưa tin, khoảng 8 giờ ngày 19-3, anh Trần Minh Nguyệt (39 tuổi, ngụ xã Tân Thành, huyện Bù Đốp) cùng vợ là chị Nguyễn Thị Cẩm Châu (34 tuổi) đang ngủ trong nhà thì có Nguyễn Duy Cương đến gõ cửa gọi Nguyệt ra để nói chuyện về mâu thuẫn giữa hai người trước đó.

Trong lúc nói chuyện, giữa anh Nguyệt và Cương xảy ra cự cãi lớn tiếng rồi lao vào đánh nhau.

Nghe tiếng chồng cự cãi ngoài hiên, chị Châu ra xem thì thấy anh Nguyệt và Cương đang giằng co, trên tay Cương cầm một con dao rựa mang theo. Chị Châu vào can ngăn nhưng không được nên chạy ra sân hô hoán, cầu cứu mọi người.

Lúc này, Cương dùng dao cắt một nhát chí mạng vào cổ khiến anh Nguyệt gục ngã xuống đất. Khi mọi người chạy đến ứng cứu thì rợn người thấy anh Nguyệt nằm trên vũng máu, hai tay vẫn còn ôm hờ cổ.

Mọi người định đưa anh đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên anh không qua khỏi. Sau khi anh Nguyệt gục xuống đất, đối tượng Cương đã nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường.

Tin cùng chuyên mục