Bình Phước: Bắt đối tượng mù lợi dụng hành nghề xoa bóp giao cấu với trẻ em

Ngày 28-4, Công an thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước cho biết đã ra lệnh tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Văn Quang (34 tuổi, ngụ huyện Đồng Phú) để điều tra về hành vi giao cấu với trẻ em.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19 giờ ngày 25-4, cháu gái T.T.T. (14 tuổi, ngụ thành phố Đồng Xoài) cùng em trai đến phòng trọ của Quang ở phường Tân Xuân, thành phố Đồng Xoài chơi. Ngồi chơi ở phòng trọ được một lát, Quang bèn xuống nhà bếp lấy trái cây lên rồi gọt cho hai cháu ăn. Trong lúc ăn, cháu T. có nói với Quang “con mệt và đau lưng lắm, nhờ chú đấm bóp giùm con”. 

Bình Phước: Bắt đối tượng mù lợi dụng hành nghề xoa bóp giao cấu với trẻ em ảnh 1 Đối tượng Nguyễn Văn Quang 
Quang nói cháu T. lên giường massage và nằm úp xuống để Quang xoa bóp. Trong quá trình xoa bóp, Quang đã lợi dụng để thực hiện hành vi quan hệ tình dục với cháu T.
Sau đó, khi trở về nhà, cháu T. thuật lại sự việc cho mẹ. Qúa bức xúc trước hành vi đồi bại của Quang, mẹ cháu T. đã trình báo cơ quan công an. Ngay lập tức, Công an thành phố Đồng Xoài đã vào cuộc phối hợp Công an phường Tân Xuân mời Quang lên làm việc. Tại đây, Quang đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình.

Theo tìm hiểu, Quang là người mù, thuê trọ tại phường Tân Xuân và ở cùng gia đình, hành nghề massage, bấm huyệt.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.

Tin cùng chuyên mục