Bình Phước: Bắt 2 thanh niên tàng trữ, tiêu thụ tiền giả

Ngày 19-9, thông tin từ Công an huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước cho biết, đã chuyển giao hồ sơ cùng 2 đối tượng Vũ Đông Dương (19 tuổi) và Phạm Lê Gia An (18 tuổi, cùng ngụ xã Phú Nghĩa, huyện Bù Gia Mập) cho công an tỉnh này để tiếp tục điều tra làm rõ hành vi “Tàng trữ, lưu hành tiền giả”.

Trước đó, nhận được tin báo của người dân tại xã Đức Hạnh, huyện Bù Gia Mập phát hiện đối tượng tàng trữ, lưu hành tiền giả. Sau đó, Công an huyện Bù Gia Mập đã điều lực lượng vào cuộc và bắt quả tang Vũ Đông Dương khi đối tượng này đang tàng trữ trong người 3 tờ tiền  polymer, mệnh giá 100.000 đồng đều có số series “NR 1862770”.

Đối tượng Vũ Đông Dương 
Bình Phước: Bắt 2 thanh niên tàng trữ, tiêu thụ tiền giả ảnh 2 Đối tượng Phạm Lê Gia An
Tại cơ quan công an, Dương khai nhận đã mua tổng cộng 15 triệu đồng tiền giả với giá 4,5 triệu đồng nhằm mục đích bán lại kiếm lời và tiêu thụ, đổi tiền giả lấy tiền thật.
Công an huyện Bù Gia Mập đã ra lệnh khám xét khẩn cấp chỗ ở của Dương ở thôn 19/5, xã Đức Hạnh và thu giữ thêm 11.700.000 đồng cũng đều có cùng số series “NR 1862770”. 
Bình Phước: Bắt 2 thanh niên tàng trữ, tiêu thụ tiền giả ảnh 3 Tang vật vụ án
Qua quá trình mở rộng điều tra, đối tượng Phạm Lê Gia An đã đến cơ quan công an đầu thú về hành vi đưa tiền giả vào lưu thông trên thị trường với tổng số tiền giả đã sử dụng là 300.000 đồng.
Bước đầu An khai nhận đã chia lại của Dương 1 triệu đồng tiền giả.

Tin cùng chuyên mục