Bình Phước: 3/10 ứng cử viên đại biểu Quốc hội là người dân tộc thiểu số

Ngày 10-5, Ủy ban Bầu cử tỉnh Bình Phước cho biết, các ứng cử viên đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XV tỉnh Bình Phước và ĐB HĐND tỉnh Bình Phước (nhiệm kỳ 2021-2026) đang trong quá trình tiếp xúc cử tri, chuẩn bị cho ngày bầu cử 23-5. 
Bình Phước: 3/10 ứng cử viên đại biểu Quốc hội là người dân tộc thiểu số

Tỉnh Bình Phước có 933 tổ bầu cử, 2 đơn vị bầu cử ĐBQH khóa XV với 10 người ứng cử để bầu 6 ĐBQH; 98 người ứng cử ĐB HĐND tỉnh để bầu 60 ĐB HĐND tỉnh Bình Phước khóa X và có hơn 690.700 cử tri tham gia bầu cử đã hoàn thành niêm yết số lượng. Trong 10 ứng viên được đề cử bầu ĐBQH có 3 người là người đồng bào dân tộc thiểu số.

Ông  Hà Anh Dũng, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Phước, là đại biểu HĐND tỉnh 4 khóa liên tiếp, cho biết: “Là người đại biểu của nhân dân, tôi luôn liên hệ chặt chẽ và chịu sự giám sát của cử tri, không ngừng nỗ lực làm tốt vai trò cầu nối giữa chính quyền địa phương với nhân dân. Càng gần dân càng học được nhiều điều bổ ích và phải thực sự vì hạnh phúc của nhân dân mà hành động, làm điều có ích cho sự nghiệp chung, góp phần xây dựng tỉnh nhà ngày càng giàu mạnh”.  

Tin cùng chuyên mục