Bình Phước: 2 thanh niên nghi bị điện giật tử vong khi sửa bồn nước

Ngày 19-10, thông tin từ Công an tỉnh Bình Phước cho biết, đơn vị phối hợp Công an huyện Phú Riềng đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, tử thi để điều tra làm rõ vụ việc 2 thanh niên tử vong nghi bị điện giật trong khi sửa bồn nước bị hỏng hóc.

Nạn nhân là anh N.D.T (24 tuổi) và anh L.V.H (23 tuổi), cùng ngụ thôn 8, xã Long Hà, huyện Phú Riềng.

Thông tin ban đầu, trước đó, khoảng 16 giờ 30 ngày 18-10, anh N.D.T. và anh L.V.H. được một người dân ở cùng xã Long Hà nhờ sửa chữa bồn chứa nước bị hỏng hóc ở khu vườn sau nhà. Lúc này trong bồn đang có máy bơm điện. 

Bình Phước: 2 thanh niên nghi bị điện giật tử vong khi sửa bồn nước ảnh 1 Nhiều người dân hiếu kỳ đến hiện trường theo dõi vụ việc
Khi 2 thanh niên lên bồn nước khắc phục hỏng hóc, chủ nhà an tâm và không quan sát theo. Nhưng khoảng 15 phút sau, không thấy động tĩnh gì nên chủ nhà ra kiểm tra thì giật mình phát hiện anh T. và anh H. đã tử vong trong bồn. 
Bình Phước: 2 thanh niên nghi bị điện giật tử vong khi sửa bồn nước ảnh 2 Hiện trường xảy ra vụ chết người
Ngay sau đó, công an đã được điều tới hiện trường để điều tra, khám xét.

Sau khi sự việc thương tâm xảy ra, đại diện lãnh đạo UBND huyện Phú Riềng đã tới thăm hỏi, động viên, chia buồn với gia đình 2 nạn nhân, đồng thời hỗ trợ mỗi gia đình 3 triệu đồng. Sáng nay (19-10), lãnh đạo xã Long Hà đến thăm hỏi, chia sẻ với gia đình 2 thanh niên xấu số.

Tin cùng chuyên mục