Bình Dương: Triển khai chiến dịch tiêm vaccine quy mô lớn

Sáng 2-9, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tỉnh Bình Dương triển khai chiến dịch tiêm chủng quy mô lớn nhất từ trước đến nay trên địa bàn toàn tỉnh với số lượng 1 triệu liều vaccine Sinopharm được chia sẻ từ TPHCM.
Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương Nguyễn Văn Lợi kiểm tra công tác tiêm vaccine ở điểm tiêm TP Thủ Dầu Một
Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương Nguyễn Văn Lợi kiểm tra công tác tiêm vaccine ở điểm tiêm TP Thủ Dầu Một

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi, Trưởng Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Coivd-19 tỉnh Bình Dương cùng đoàn công tác của tỉnh đã trực tiếp tới điểm tiêm vaccine tại Trung tâm văn hóa phường Phú Lợi (TP Thủ Dầu Một) để kiểm tra, động viên nhân viên y tế và thăm hỏi người dân tham gia tiêm chủng.

Bình Dương: Triển khai chiến dịch tiêm vaccine quy mô lớn ảnh 1 Nhân viên tiêm vaccine Sinopharm cho người dân TP Thủ Dầu Một

Còn tại TP Dĩ An, Bí thư Thành ủy thành phố Bùi Thanh Nhân cho biết: Trong đợt tiêm chủng lần này, TP Dĩ An được phân bổ hơn 20.000 liều vaccine Sinopharm và khi tiêm xong số lượng này, toàn TP sẽ có hơn 90% số người trong độ tuổi từ 18 đến 65 tuổi được tiêm chủng, phấn đấu đưa TP trở lại trạng thái bình thường mới theo kế hoạch.  

Theo Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bình Dương Nguyễn Hoàng Thao, trước khi nhận 1 triệu liều Sinopharm từ TPHCM thì thời gian trước tỉnh đã tiêm cho 16.000 người, sau tiêm chỉ có 1 trường hợp phản ứng nhẹ.

Trước đó, UBND tỉnh Bình Dương cũng đã ban hành Kế hoạch triển khai tiêm 100.000 liều vaccine/ ngày để sớm đẩy lùi dịch bệnh.

Tin cùng chuyên mục